KPOP

LUN8 กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 2 ‘BUFF’ หลังจากห่างหายไปนานถึง 7 เดือน

LUN8 กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 2 ‘BUFF’ หลังจากห่างหายไปนานถึง 7 เดือน

ADVERTISEMENTS

LUN8กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คที่รอคอยมานานด้วยมินิอัลบั้มที่สอง ‘ BUFF ‘ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 มีนาคม KST การคัมแบ็คของวงทำให้พวกเขากลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังจากห่างหายไปประมาณเจ็ดเดือนนับตั้งแต่สรุปการโปรโมตมินิอัลบั้มแรกของพวกเขา ‘ CONTINUE? ‘. Fantagioซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่อยู่เบื้องหลัง LUN8 ได้เปิดตัววิดีโอทีเซอร์ที่น่าดึงดูดผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของพวกเขาในช่วงบ่ายของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ KST ซึ่งเป็นการประกาศการกลับมาของวงที่กำลังจะเกิดขึ้น ทีเซอร์นำเสนออุปกรณ์เล่นเกมมากมาย เช่น ไพ่โป๊กเกอร์ ตัวหมากรุก ลูกเต๋า และบล็อก Jenga ซึ่งพาดพิงถึงชื่ออัลบั้ม ‘BUFF’ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเพิ่มขีดความสามารถในเกม นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงสิ่งของในชีวิตประจำวัน เช่น กล้องวิดีโอ รองเท้า หูฟัง และเครื่องเล่นแผ่นเสียง ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับแนวคิดนี้ Lunate สร้างขึ้นจากธีม ‘ความท้าทายโดยไม่ยอมแพ้’ จากมินิอัลบั้มแรกของพวกเขา ‘CONTINUE?’ โดยมีเป้าหมายที่จะเล่าเรื่องราวของเยาวชนที่เต็มไปด้วยความฝันผ่านการเปิดตัวล่าสุดของพวกเขา ความคาดหวังสูงสำหรับการเล่าเรื่องของกลุ่มเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในวัยเยาว์ ซึ่งจะเปิดเผยใน ‘BUFF’ ด้วยการเปิดตัว ‘BUFF’ ที่กำลังจะเกิดขึ้น แฟน ๆ ต่างกระตือรือร้นที่จะได้เห็นการเติบโตทางดนตรีและความกล้าหาญที่ LUN8 จะแสดงออกมาเมื่อพวกเขากลับมาหลังจากการหายไป มินิอัลบั้มที่สองของ LUN8 ‘BUFF’ มีกำหนดปล่อยบนแพลตฟอร์มเพลงออนไลน์ต่างๆ เวลา 18.00 น. วันที่ 13 มีนาคม KST

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/lun8-makes-comeback-with-second-mini-album-buff-after-7-month-hiatus?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save