KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความยินดีกับโปรดิวเซอร์ BTS PDogg และนักพยากรณ์อากาศ คิมกายอง เกี่ยวกับความสัมพันธ์โรแมนติกของพวกเขา

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความยินดีกับโปรดิวเซอร์ BTS PDogg และนักพยากรณ์อากาศ คิมกายอง เกี่ยวกับความสัมพันธ์โรแมนติกของพวกเขา

ในรายงานล่าสุด  เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ มีการเปิดเผยว่าโปรดิวเซอร์ที่นับถือเบื้องหลังความสำเร็จของBTS คือ Pdogg ( คังฮโยวอนวัย 41 ปี)) และนักอุตุนิยมวิทยาคิมกายอง  (อายุ 35 ปี) ได้จุดประกายความสัมพันธ์โรแมนติก ความโรแมนติคที่กำลังเบ่งบานของทั้งคู่เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาได้เห็นพวกเขาใช้เวลาอันมีค่าร่วมกันในโอกาสต่างๆ พยานตั้งข้อสังเกตว่า Pdogg และ Kim Ga Young ไม่อายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยแนะนำกันอย่างเปิดเผยในฐานะหุ้นส่วนกับเพื่อนและคนรู้จักของพวกเขา ชาวเน็ตเกาหลีแสดงปฏิกิริยาด้วยข้อความแสดงความยินดีกับทั้งคู่และแสดงความคิดเห็น ว่า ” ยินดีด้วย” “ฉันคิดว่าบทความนี้จะพูดถึงว่าพวกเขาเอาชนะช่องว่างระหว่างอายุหรืออะไรทำนองนั้นได้ แต่พวกเขาก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนักในเรื่องอายุ” “โอ้ ยินดีด้วย! เธอเป็นคนที่ปรากฏตัวในรายการวิทยุเท็ดดี้เหรอ?” “ฉันไม่รู้ว่า PDogg ไม่ได้แต่งงาน!” “ฉันคิดว่า PDogg แต่งงานแล้วและมีลูกแล้ว ฮ่าๆ” “ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่!” “เธอคือคนที่ปรากฏตัวในรายการ You Quiz เหรอ?” “ยินดีด้วย! ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่า PDogg กำลังออกเดทอยู่!” และ ” ทำไมฉันถึงคิดว่า PDogg เป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วมาตลอดล่ะ ฮ่าๆ”

ADVERTISEMENTS

ในขณะเดียวกัน Pdogg เป็นโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียง ซึ่งมักเรียกกันว่าบิดาแห่งดนตรีของ BTS เขาได้รับการพิจารณาจากสมาชิก BTS ว่าเป็น ‘สมาชิกคนที่ 8’ และ ‘รากฐานและรากฐาน’ ของกลุ่ม เขาได้ผลิตเพลงฮิตของ BTS มากมายรวมถึง ‘ Fire ‘, ‘ Fake Love ‘, ‘ Blood Sweat & Tears ‘, ‘ ON ‘, ‘ DNA ‘, ‘ Spring Day, ‘ และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-netizens-congratulate-bts-producer-pdogg-and-weathercaster-kim-ga-young-on-their-romantic-relationship?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save