KPOP

ผู้ชมกล่าวว่า ‘Marry My Husband’ มีจุดเริ่มต้นที่ดีแต่ยังคงผิดหวังในตอนจบ

ผู้ชมกล่าวว่า ‘Marry My Husband’ มีจุดเริ่มต้นที่ดีแต่ยังคงผิดหวังในตอนจบ

ละครเกาหลียอดนิยม ‘ Marry My Husband ‘ ใกล้จะจบลงแล้ว เหลืออีกเพียงสามตอนเท่านั้น

ADVERTISEMENTS

Marry My Husband’ สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน โดยเริ่มต้นซีรีส์ได้อย่างแข็งแกร่งด้วยโครงเรื่องที่สดใหม่และตัวละครที่น่าดึงดูด

Marry My Husband’ ติดตามเรื่องราวของคังจีวอน (แสดงโดยพัคมินยอง ) ที่ถูกฆาตกรรมโดยสามีของเธอพัคมินฮวาน (รับบทโดยลียีคยอง ) ที่กำลังมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ จองซูมินเพื่อนสนิทของเธอ( รับบทโดยซงฮายุน ) อย่างไรก็ตาม เมื่อคังจีวอนตื่นขึ้นมา เธอก็พบว่าตัวเองอยู่ในอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้วและได้รับโอกาสครั้งที่สองในชีวิต คราวนี้เธอวางแผนที่จะแก้แค้นและเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเธอด้วยการบังคับให้สามีของเธอแต่งงานกับเพื่อนสนิทของเธอ ด้วยความช่วยเหลือจากยูจีฮยอก (รับบทโดยนาอินอู ) คังจีวอนจึงสามารถแก้แค้นได้อย่างราบรื่น

ในครึ่งแรกของละคร ตัวร้ายหลักคือพัคมินฮวานและจองซูมิน อย่างไรก็ตาม มีการนำตัวร้ายคนใหม่เข้ามาในโครงเรื่อง นั่นคือ โอยูรา อดีตคู่หมั้นของยูจีฮยอก (รับบทโดยโบอา ) ในตอนล่าสุด โอยูราปรากฏตัวในฐานะจอมวายร้ายที่สมรู้ร่วมคิดกับพัคมินฮวานเพื่อฆ่าคังจีวอน

ในขณะที่ละครทำลายสถิติเรตติ้งผู้ชมในช่วงเริ่มต้น ผู้ชมเริ่มพูดว่าครึ่งหลังของละครไม่ดีเท่าตอนเริ่มต้น

ผู้ชมชาวเกาหลีกล่าวว่าละครเรื่องนี้ควรจะเป็นไปตามโครงเรื่องของเว็บตูนมากกว่าที่จะติดตามไลท์โนเวลต้นฉบับที่เป็นพื้นฐานของเว็บตูน

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นว่า ” พวกเขาน่าจะติดตามเว็บตูนไปแต่กลับทำให้ครึ่งหลังของเรื่องแปลกไป เหลืออีกเพียงสามตอนเท่านั้นที่จะจบ” “ตัวละครโอยูราจึงอยู่ในไลท์โนเวลต้นฉบับ” แต่แล้วถูกเอาออกไปในเว็บตูนซึ่งก็ดีไปหมด แต่แล้ว ละครก็พาเธอกลับเข้าไปในเรื่องและเพิ่มบัฟตัวละครเหล่านี้เข้าไปจนเนื้อเรื่องไม่สนุกเท่าตอนนี้มันซ้ำซากมากขึ้น ฉันคิดว่า จะดีกว่าถ้าพวกเขา ติดตามเว็บตูนซึ่งมีเนื้อเรื่องที่สดชื่นกว่า” “ฉันคิดว่าละครยังสนุกอยู่” “ฉันเลิกดูตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว” “ถึงแม้จะเป็นละครมักจังแต่เนื้อเรื่องก็มากเกินไป…จ้างคน ฆาตกรรม…?” “ฉันไม่เข้าใจตัวละคร Oh Yu Ra เลย” “เว็บตูนดีกว่ามาก” และ ” อ่านเว็บตูนแทน มันมีเนื้อเรื่องที่สะอาดตากว่ามาก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/viewers-say-marry-my-husband-was-off-to-a-strong-start-but-continues-to-disappoint-towards-the-end?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save