KPOP

“รุกะ-ฮารัม- ชิกิต้า วง Baby Monster” โชว์ทักษะการเต้นที่น่าประทับใจใน Smoke Challenge

รุกะ (Ruka), ฮารัม (Haram) และชิกิต้า (Chiquita) วง Baby Monster โชว์ทักษะการเต้นที่น่าประทับใจใน ‘Smoke’ Challenge

รุกะ (Ruka), ฮารัม (Haram) และชิกิต้า (Chiquita) วง Baby Monsterโชว์ความสามารถและความสามารถในการเต้นของพวกเขา พวกเขาได้รับความสนใจบนโซเชียลมีเดียด้วยการแสดงที่โดดเด่นสำหรับความท้าทาย “Smoke”

ADVERTISEMENTS

ความท้าทาย “Smoke” คือการเต้นเพลง Dynamic Duoและ เพลงฮิตของ Lee Young Ji “Smoke” สำหรับ’Street Woman Fighter 2′

ทักษะการเต้นอันทรงพลังของพวกเขาทำให้แฟนๆ ตกตะลึงและโหยหามากกว่านี้ ในการท้าทาย “Smoke” พวกเขาได้นำ A-game ของพวกเขามา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทักษะและความแม่นยำในระดับที่ลึกซึ้งตั้งแต่ก่อนเปิดตัวด้วยซ้ำ

ด้วยวิดีโอเต้นล่าสุด แฟนๆ แทบรอไม่ไหวที่ Baby Monster จะเดบิวต์ ชาวเน็ตและแฟนๆต่างแสดงความคิดเห็นว่า”เราจะกำหนดวันเดบิวต์ได้แล้วใช่ไหม? จะเป็นปี 2024 หรือเปล่านะ ได้โปรดเราใจร้อน” “กลิ่นอายของรุกะ (Ruka) เป็นเหมือนกลิ่นอายหลักที่จะครองโลก สังหารราชินีรุกะ (Ruka)” “ชิกิต้า (Chiquita) swag, “”รุกะ (Ruka) น่ารักมากที่ได้ยินคำขอของเราในการทำ Smoke Challenge” “รุกะ (Ruka) เป็นสาวฮิปฮอปที่ชื่นชอบ YG มากจริงๆ การปรากฏตัวของเธอกรีดร้องในตำแหน่งหัวหน้าวงและนักเต้นหลัก” และ “เราต้องการการโคฟเวอร์การเต้นของรุกะ (Ruka) มากกว่า นี้”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/09/baby-monsters-ruka-haram-and-chiquita-display-their-impressive-dance-skills-for-the-smoke-challenge?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save