KPOP

ริอู BOYNEXTDOOR จุดประกายความสนใจด้วยภาพถ่ายของบ้านที่หรูหราซึ่งมีรายงานว่าครอบครัวของเขา

ริอู BOYNEXTDOOR จุดประกายความสนใจด้วยภาพถ่ายของบ้านที่หรูหราซึ่งมีรายงานว่าครอบครัวของเขา

ADVERTISEMENTS

ริอูกำลังดึงดูดความสนใจจากภาพถ่ายล่าสุดของเขาซึ่งดูเหมือนจะเป็นบ้านของครอบครัวเขา

ในฟอรั่มออนไลน์ ชาวเน็ตแชร์ภาพ บ้านของสมาชิก BOYNEXTDOORซึ่งผู้ชมตัดสินว่าอยู่ในโซลหรือในจังหวัดคยองกี ในภาพ บ้านดูหรูหราด้วยพื้นหินอ่อนและแจกันประดับ

ภาพถ่ายยังจับภาพการปรากฏตัวของสุนัขสองตัวที่แต่งกายด้วยชุดฮันบกเกาหลีแบบดั้งเดิมที่หรูหราสำหรับวันปีใหม่ทางจันทรคติ

ถัดจากสิ่งที่ดูเหมือนเป็นบันได มีมุมแยกต่างหากสำหรับอัลบั้ม รูปภาพ และสินค้าของ BOYNEXTDOOR ซึ่งจัดไว้อย่างประณีตบนชั้นหนังสือไม้ สนามหลังบ้านอันกว้างขวางพร้อมต้นไม้ยังดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตอีกด้วย

แม้ว่ารายละเอียดที่แน่นอนโดยรอบที่พักยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่แฟนๆ และชาวเน็ตต่างเชื่อมั่นในความเชื่อมโยงกับครอบครัวของริอู โดยอ้างถึงการตกแต่งที่โดดเด่นและรูปถ่ายของสุนัขอันเป็นที่รักในช่วงวันหยุด

ปฏิกิริยารวมถึง:

โอ้พระเจ้า

“นั่นอยู่ที่โซลใช่ไหม!” “ไม่น่าแปลกใจที่เขาถูกเรียกว่าเจ้าชาย” “ฉันไม่คิดว่าจะเป็นโซล มันดูเหมือนคยองกี” “ไม่น่าแปลกใจที่เขาดูสบายๆ เหมือนมนุษย์….เขามีเวลาว่างจริงๆ” “โอ้พระเจ้า ถ้า นั่นอยู่ที่โซล อยากรู้ว่าราคาเท่าไหร่”

“เกือบจะดูเหมือนเงินบำนาญ แต่ถ้าเป็นบ้านจริงของเขาถ้าดูจากการตกแต่ง ฉันสงสัยว่าเขามาจากครอบครัวที่ร่ำรวยหรือเปล่า” “บ้านส่วนตัวที่มีสองชั้นและสวนหลังบ้านขนาดใหญ่…..” “ดูหรูหรามาก พระเจ้าช่วย” “เขาเป็นที่รู้จักในนามเจ้าชาย…ก็สมเหตุสมผลดี” “ว้าว ครอบครัวเขารวยเหรอ?” “อิจฉาบ้านหลังใหญ่”

คุณคิดยังไง?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/boynextdoors-riwoo-sparks-intrigue-with-photos-of-his-familys-reportedly-lavish-home?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save