KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีแตกแยกว่า ฮู ยุนจิน แห่ง LE SSERAFIM กำลังอ่านหนังสือ “สตรีนิยม”

ชาวเน็ตเกาหลีแตกแยกว่า ฮู ยุนจิน แห่ง LE SSERAFIM กำลังอ่านหนังสือ “สตรีนิยม”

ฮู ยุนจินแห่ง  LE SSERAFIM  พบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ หลังจากที่เธอเห็นเธออ่านหนังสือในตอนล่าสุดของรายการ ‘ Point of Omniscient Interfere’ ‘

ADVERTISEMENTS

เนื่องจากแฟนๆ ผู้ชายบางคนบอกว่าหนังสือที่เธออ่านมีเนื้อหาเกี่ยวกับสตรีนิยม

ชุมชนออนไลน์ที่เน้นผู้ชายเป็นศูนย์กลางบางแห่งแสดงความคิดเห็นและแสดงปฏิกิริยาเช่น ” ฮู ยุนจินเป็นสตรีนิยมหรือเปล่า? เธอเป็นสมาชิกยอดนิยมในหมู่ผู้ชาย”และ ” ฉันลบเพลงของฮู ยุนจินออกจากเพลย์ลิสต์ของฉัน”

ตอนของ ‘Point of Omniscient Interfere’ ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ มีสมาชิก LE SSERAFIM ในขณะที่พวกเขาปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘ EASY ‘ ในวันนี้ มีคนเห็นฮูหยุนจินอ่านหนังสือพร้อมกับทำผมและแต่งหน้า เห็นเธออ่านหนังสืออย่างละเอียด แม้กระทั่งจดบันทึกที่ด้านข้างของหน้ากระดาษ หนังสือที่เธออ่านคือ ‘ Breasts and Eggs ‘ โดยมิเอโกะ คาวาคามิ

ไม่เพียงเท่านั้น หู ยุนจินยังพกหนังสืออื่นๆ ไว้ในกระเป๋าของเธอด้วย รวมถึง ‘ All About Love ‘ โดยBell Hooks , ‘ How to Under the World ‘ โดยNietzscheและ ‘ Ways of Seeing ‘ โดยJohn Berger

หลังจากที่รายการออกอากาศ ชุมชนออนไลน์ที่เน้นผู้ชายเป็นศูนย์กลางบางส่วนตั้งคำถามว่า Huh Yunjin เป็นสตรีนิยมและมีส่วนร่วมในการพูดคุยอย่างเผ็ดร้อนหรือไม่ ชุมชนเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่า ‘Breast and Eggs’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับสตรีนิยม

Breasts and Eggs’ ถ่ายทอดประสบการณ์ของผู้หญิงสมัยใหม่ในญี่ปุ่นได้อย่างเต็มตา โดยบันทึกเรื่องราวการเดินทางส่วนตัวของผู้หญิงสามคนในขณะที่พวกเขาต้องต่อสู้กับข้อจำกัดทางสังคมและความสงสัยของตัวเอง ท้ายที่สุดก็มุ่งมั่นที่จะสร้างชีวิตที่สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาออกมา

เป็นที่รู้จักในฐานะผลงานที่ได้รับรางวัล Akutagawa Prize ซึ่งเป็นรางวัลวรรณกรรมสูงสุดของญี่ปุ่นในปี 2008 เขียนโดยนักเขียน Kawakami Mieko ซึ่งบรรยายถึงการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนและปฏิสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูกสาวอย่างพิถีพิถัน

เมื่อความขัดแย้งนี้เกิดขึ้น แฟนๆ ต่างแสดงความเห็นปกป้องฮู ยุนจิน พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า ” การอ่านหนังสือสตรีนิยมไม่ได้ทำให้คุณกลายเป็นสตรีนิยม” “ผู้ชายหลายคนสนับสนุนสตรีนิยม ดังนั้นทำไมจึงวิจารณ์แต่ไอดอลหญิงเท่านั้น” และ ” ผู้คนควรเรียนรู้นิสัยการอ่านที่หลากหลาย”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-netizens-divided-over-le-sserafims-huh-yunjin-reading-a-feminist-book?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save