KPOP

สมาชิก ITZY ทุกคนเปิดบัญชี Instagram ส่วนตัว

สมาชิก ITZY ทุกคนเปิดบัญชี Instagram ส่วนตัว

ADVERTISEMENTS

สมาชิก ITZYได้เปิดบัญชี Instagram ของตนเองแล้ว เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ KST ITZY ได้ทำการเปิดเผยครั้งใหญ่บนบัญชี Instagram กลุ่มของพวกเขา โดยประกาศว่าสมาชิกแต่ละคนได้ตั้งค่าโปรไฟล์ Instagram ส่วนตัวของพวกเขาแล้ว นี่คือที่จับของพวกเขา:

เยซี่ :  @yezyizhere

Lia : @lia_loves___ รยูจิน : @iamfineThankyouandryu Chaeyreong : @chaerrry0 Yuna : @igotyuandme

ชาวเน็ตต่างตื่นเต้นที่พบว่าพวกเขาแต่ละคนเปิดบัญชีกันแสดงความรู้สึกเช่น ” ในที่สุด ” พวกเขาอดไม่ได้ที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Instagram ที่แปลกและไม่เหมือนใครที่สมาชิกเลือก ตั้งแต่เพลงตลกขบขันของ Ryujin ” iamfineThankyouandryu ” ไปจนถึง ” igotyuandme ” อันชาญฉลาดของ Yuna ปฏิกิริยารวมถึง:

“ในที่สุด” “ฉันหวังว่าพวกเขาจะทำสิ่งนี้เร็วกว่านี้” “LOL ID ของรยูจิน 555” “รยูจิน 555”

“ชื่อผู้ใช้ของ Yuna นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับเธอ” “ฉันชอบวิธีที่ Yezi พยายามสร้างเสียงสำหรับ ‘ITZY’ ด้วย izhe”

“ฉันเป็นแฟนของอีกวงหนึ่ง แต่ฉันรอสิ่งนี้มานานเกินไปแล้ว!” “ในที่สุด…..” ” JYP ใช้เวลานานมากสำหรับพวกเขาในการอนุญาตให้ศิลปินเปิดบัญชีของพวกเขา ” “จะตามพวกเขาไปเดี๋ยวนี้”

ตรวจสอบประกาศและโพสต์แรกบางส่วนได้ด้านล่าง!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/itzy-members-all-open-personal-instagram-accounts?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save