KPOP

Xikers ปิดฉากการทัวร์ยุโรปครั้งแรกได้สำเร็จ

Xikers ปิดฉากการทัวร์ยุโรปครั้งแรกได้สำเร็จ

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์KQ Entertainmentประกาศว่าวงน้องใหม่Xikers  ประสบความสำเร็จในการทัวร์ยุโรปครั้งแรกในชื่อ ” Tricky House: First Encounter in Europe “

ทัวร์เริ่มต้นในลอนดอนในวันที่ 28 มกราคมและเดินทางต่อไปยังมาดริดในวันที่ 30 มกราคม เบอร์ลินในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ มิลานในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ อัมสเตอร์ดัมในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ วอร์ซอในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ และสิ้นสุดในปารีสในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ทำให้ซิกเกอร์สามารถ มีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ทั่วยุโรป

ในการแสดงรอบสุดท้ายที่ปารีส xikers ได้แสดงบนเวทีที่หลากหลาย รวมถึง ” Tricky House ” ” Koong ,” ” Xikey ,” ” Do or Die ” และนำเสนอการเต้นรำเมดเลย์ K-Pop พิเศษที่มีรุ่นพี่ของพวกเขาจากเอเจนซี่เดียวกัน ATEEZ’s ” Bouncy” และ “Super” ของ SEVENTEEN ยกระดับพลังในสถานที่จัดงานให้ถึงจุดสูงสุด

หลังจากประสบความสำเร็จในการพบปะกับแฟนๆ ใน 7 ประเทศในยุโรป Xikers แสดงความดีใจโดยกล่าวว่า ” นี่เป็นทัวร์ยุโรปครั้งแรกของเรา และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันประสบการณ์นี้กับ RoadY หลายๆ คน เราได้สร้างความทรงจำที่แสนวิเศษ และเรามีความสุขอย่างยิ่ง เรา จะยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อส่งมอบผลงานเพลงที่ยอดเยี่ยมต่อไปในอนาคต ”

ในขณะเดียวกัน xikers จะกลับมาในฤดูใบไม้ผลิในเดือนมีนาคมนี้ คุณกำลังรอคอยสิ่งนั้นอยู่หรือเปล่า?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/xikers-successfully-conclude-first-european-tour?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save