KPOP

“จีมิน อดีตสมาชิกวง AOA” พูดถึงมิตรภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเธอกับซอลฮยอนและคิมชินยอง

ADVERTISEMENTS

จีมิน อดีตสมาชิกวง AOA พูดถึงมิตรภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเธอกับซอลฮยอนและคิมชินยัง

เจ้าหน้าที่ AKP

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม จีมินอดีตสมาชิกAOAปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการ วิทยุMBC FM4U ‘ Kim Shin Young’s Noon Song of Hope ‘

เมื่อถูกถามว่าเธอจะไปเที่ยวพักผ่อนกับใครระหว่างซอลฮยอนและคิมชินยองจีมินลังเลก่อนจะเลือกซอลฮยอนในที่สุด จีมินอธิบายว่า”พี่ชินยองมีแผนการที่ชัดเจนมาก เธอวางแผนการเดินทางเป็นรายชั่วโมง ถ้าฉันไปไหนกับซอลฮยอน เราทั้งคู่ไม่ได้

ทำอะไรเลย แค่นอนเฉยๆ มันเหมือนกับว่าเราไม่สามารถบอกได้ว่าเราพร้อมหรือยัง” ที่บ้านหรือในเวียดนาม”

จิมินสารภาพว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำตามตารางชั่วโมงต่อชั่วโมงของคิมชินยอง ซึ่งคิมชินยองตอบว่า ” ทุกคน ฟังเรื่องราวของฉัน เราไปดานัง เวียดนาม ใคร ไปดานังเพื่อตื่นตอนบ่ายโมง?คุณต้องเริ่มทำสิ่งแรกในตอนเช้าอาหารเช้าของโรงแรมไม่

ถูกอย่างน้อยคุณควรไปกินมันใช่ไหม”

จากนั้นดีเจรายการวิทยุก็ด่าทั้งจิมินและซอลฮยอนโดยแสดงความคิดเห็นว่า”คุณต้องเรียนรู้ที่จะขยันมากกว่านี้ คุณทั้งคู่มันขี้เกียจ”

ต่อมา จิมินยังพูดถึงงานอดิเรกที่เธอหยิบขึ้นมา นั่นคือการปีนกำแพง เธออธิบายว่า”ฉันเริ่มก่อน มันสนุกมากที่ฉันขอให้ซอลฮยอนลองทำดู ตอนนี้ฉัน เธอ อดีตสไตลิสต์คนหนึ่งของเรา และแฟนของเธอ มีพวกเราสี่คน ความรู้สึกของความสำเร็จ

การที่คุณรู้สึกว่าอยู่จุดสูงสุดไม่ใช่เรื่องตลก มันเป็นการออกกำลังกายที่หนักมากเช่นกัน”

อดีตสมาชิกวง AOA กล่าวเสริมว่า“ซอลฮยอนดีกว่าฉันมาก เธอมีแขนและขาที่ยาวมาก”

แบ่งปันบทความนี้

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/03/former-aoa-member-jimin-discusses-her-unchanging-friendship-with-seolhyun-kim-shin-young?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save