KPOP

จีซู BLACKPINK ได้รับการดูแลแบบ VVIP เต็มรูปแบบที่งาน Trinity ของ Cartier

จีซู BLACKPINK ได้รับการดูแลแบบ VVIP เต็มรูปแบบที่งาน Trinity ของ Cartier


เธอได้รับการปฏิบัติราวกับเป็นเจ้าหญิง และสามารถทำทุกอย่างที่เธอปรารถนาได้!


ADVERTISEMENTS

จีซู วง BLACKPINK ตอกย้ำสถานะของเธอในฐานะ “Golden Girl” ของ Cartierด้วยการดูแลแบบ VVIP เต็มรูปแบบในงานล่าสุด





นับตั้งแต่มีการประกาศว่าจีซูได้เป็นทูตของคาร์เทียร์ เธอได้โดดเด่นในทุกตารางงานที่เข้าร่วมในประเทศต่างๆ ทั่วโลกและในโฆษณาด้วย



\






จีซู วง BLACKPINK ได้รับการดูแลแบบราชวงศ์จากคาร์เทียร์ในปารีส





























เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ (เวลาท้องถิ่น) จีซูได้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ของ Cartier ที่ปารีส ตามที่คาดไว้ ไอดอลดูสวยงามมากในชุดเดรสสีดำเรียบง่ายที่ทำให้เธอดูเหมือนเจ้าหญิง



















นอกจากหน้าตาที่สวยงามและเป็นศูนย์กลางของความสนใจแล้ว จีซูยังพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอสามารถทำทุกอย่างได้อย่างแท้จริงเพราะเธอถูกจับได้ว่ากำลังเต้นรำกับใครบางคน



















น่าขันที่แฟนๆ ตระหนักได้ว่าเธอไม่ได้แค่เต้นรำกับใครๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นรองประธานและ CMO ของบริษัท Arnaud Carrez อีกด้วย



















หากพฤติกรรมของเธอโดดเด่นอย่างแท้จริง Cartier จะทำให้แน่ใจว่าเธอได้รับการปฏิบัติที่สมบูรณ์แบบในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยที่เธอได้นั่งร่วมกับคนดังที่มีชื่อเสียงที่สุดในแบรนด์และแสดงความรู้สึกถึงความสง่างามอย่างแท้จริง





































แน่นอนว่างานนี้เป็นงาน Cartier จึงไม่น่าแปลกใจที่เครื่องประดับของจีซูจะเป็นประเด็นพูดคุยเช่นกัน ตามที่แฟนๆ กล่าวไว้ สร้อยคอของจีซูเป็นผลงานสร้างสรรค์พิเศษจากแบรนด์ ซึ่งมีชื่อเสียงมากจนสามารถซื้อราคาได้เมื่อมีการร้องขอเท่านั้น แฟนๆ บางคนคิดว่าราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 220,000 เหรียญสหรัฐ




























โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพิจารณาถึงราคาของเครื่องประดับ (หรืออย่างน้อยก็ราคาโดยประมาณ) ชาวเน็ตไม่แปลกใจเลยที่จีซูออกจากงานโดยไม่ได้สวมเครื่องประดับใดๆ เลย


















































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/blackpink-jisoo-vvip-treatment-cartier-trinity-event/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save