KPOP

ชาวเน็ตกำลังถกเถียงกันว่าทำไมซัลยูนจึงไม่ควรเป็นศูนย์กลางของ NMIXX

ชาวเน็ตกำลังถกเถียงกันว่าทำไมซัลยูนจึงไม่ควรเป็นศูนย์กลางของ NMIXX

ADVERTISEMENTS

ชาวเน็ตกำลังถกเถียงกันว่าทำไมซัลยูนจึงไม่ควรเป็นศูนย์กลางของNMIXX

ในฟอรั่มออนไลน์ชาวเน็ตได้พูดคุยอย่างสงสัยเกี่ยวกับตำแหน่งของซัลยูนในกลุ่มเกี่ยวกับลำดับขั้นที่สมาชิกยืนหยัด ด้วยการที่ซัลยูนครองตำแหน่งศูนย์กลาง ชาวเน็ตได้สังเกตเห็นภาพลักษณ์ที่สะดุดตาของเธอ ซึ่งทำให้เธอแตกต่างและดึงดูดความสนใจอย่างมาก ซึ่งบางครั้งก็สร้างความเสียหายให้กับเพื่อนสมาชิกของเธอ

เมื่อดูรูปถ่ายกลุ่มเก่าและล่าสุดของพวกเขา พวกเขาให้ความเห็นว่าเมื่อซัลยูนเข้ารับตำแหน่งเซ็นเตอร์ การปรากฏตัวของแม่เหล็กของเธอมีแนวโน้มที่จะบดบังสมาชิกคนอื่น ๆ ซึ่งความน่าดึงดูดใจของพวกเขาดูเหมือนจะ”ลดลง”

บางคนเรียกปรากฏการณ์นี้ว่าวงกลายเป็น “Sullyoon And The Girls” ทำให้รู้สึกว่าสมาชิกที่เหลือเป็นเพียง ‘ส่วนเสริม’ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นที่เห็นด้วยบางส่วนสนับสนุนให้ Sullyoon เป็นศูนย์กลาง เนื่องจากการมุ่งเน้นไปที่สมาชิกที่โดดเด่นเพียงคนเดียว ได้กลายเป็นกลยุทธ์ทั่วไปสำหรับกลุ่มต่างๆ ที่จะได้รับความนิยมในภูมิทัศน์การแข่งขันในปัจจุบัน

ในเวลาเดียวกัน คนอื่นๆ แย้งว่าการวางตำแหน่งนี้ทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ดูราวกับว่าพวกเขาเป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆ ที่ถ่ายรูปกับซัลยูน ซึ่งเป็นคนดังเพียงคนเดียวในเฟรม

ปฏิกิริยารวมถึง:

“นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมซัลยูนจึงควรเป็นศูนย์กลาง ในความเป็นจริงแล้ว วงไอดอลมักจะมีสมาชิกที่โดดเด่นเพียงคนเดียว โดยที่เหลือจะให้การสนับสนุน”

“ซัลยูนดูเหมือนจะขโมยจุดเด่นทั้งหมดไป ปล่อยให้คนอื่นๆ ดูราวกับนักเรียนมัธยมปลายถ่ายรูปกับคนดัง”

” คยูจินและแบต้องเปลี่ยนที่…” “ฉันเห็นแค่ซอลลี่เท่านั้น…”

“พวกเขาดูเหมือนศิลปินเดี่ยว + แดนเซอร์สำรอง”

“ฉันเป็นคนเดียวที่เห็นจีวูเหรอ ฉันคิดว่าเธอมีใบหน้าที่สวยมาก” “ว้าว…ซัลยูนสวยมาก โดยเฉพาะเมื่อถ่ายรูปหมู่” “มันคือ Sullyoon และ The Idols แม้ว่าเธอจะไม่ได้ยืนอยู่ตรงกลางก็ตาม…” “ใช่ แต่พระเจ้า อะไรเป็นแฟชั่นของพวกเขา” “แต่ปัญหาแบบนี้ไม่ใช่สิ่งเดียวกันกับ  Jang Won Young And The Girls ในฉันเหรอ ?”

“มันเป็นปัญหาเรื่องความสูงที่แตกต่างกันใน NMIXX เหมือนกัน ฉันคิดว่า…” ” ฉันไม่คิดว่าJ .Y. Parkจะไฮไลท์จุดศูนย์กลางการมองเห็นเพียงจุดเดียวหลังจากเกิดอะไรขึ้นกับMiss AและSuzy …” “โอ้พระเจ้า ..ซัลยูนควรได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหรู” คุณคิดอย่างไร?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/netizens-are-discussing-why-sullyoon-shouldnt-be-the-center-of-nmixx?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save