KPOP

ลิซ่า แบล็คพิงค์ นำเสนอนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นเรือนที่สองของเธอ โดยร่วมมือกับแบรนด์หรู BVLGARI

ลิซ่า แบล็คพิงค์ นำเสนอนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นเรือนที่สองของเธอ โดยร่วมมือกับแบรนด์หรู BVLGARI

หนึ่งปีหลังจากBVLGARI แบรนด์หรูของอิตาลี เปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดรุ่นแรกที่ออกแบบโดยLISA แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเธอ แห่ง วง BLACKPINKก็มีการประกาศความร่วมมือครั้งที่สองกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนนี้ในระหว่างการแสดงของ BVLGARI ในงาน LVMH Watch Week 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ในชื่อ ” the BULGARI BULGARI X LISA Limited Edition ”

ADVERTISEMENTS

นาฬิกาเรือนนี้สร้างขึ้นจากเหล็กกล้าและโรสโกลด์ มีขอบหน้าปัดสีโรสโกลด์ที่โดดเด่น หน้าปัดโมเสกมุก และตำแหน่งบอกชั่วโมงประดับเพชร ซึ่งผสมผสานระหว่างมรดกของ Bulgari และวิสัยทัศน์ร่วมสมัยของ Lisa ผลงานสร้างสรรค์อันน่าหลงใหลซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้เอเดลไวส์และเทือกเขาแอลป์อันยิ่งใหญ่ (ภาคต่อของการเล่าเรื่องของลิซ่าสำหรับการออกแบบครั้งแรกของเธอในปี 2023) นาฬิกาเรือนนี้รวบรวมความงามของลิซ่าไปพร้อมๆ กับการเลียนแบบความงามของงานฝีมือของบุลการี การใช้กระเบื้องมาเธอร์ออฟเพิร์ลที่ตัดด้วยมือจำนวน 400 แผ่นในการตกแต่งหน้าปัดและสร้างลวดลายเรขาคณิต นาฬิกาแต่ละเรือนแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวและไหวพริบ

จำกัดอยู่ที่ 1,100 เรือนสำหรับรุ่น 33 มม. และ 400 เรือนสำหรับรุ่น 23 มม. นาฬิกาที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์ จะมีความพิเศษเฉพาะอย่างมากเนื่องจากมีปริมาณจำกัด

ในงานเปิดตัว BVLGARI กล่าวว่าความร่วมมือระหว่างแบรนด์กับ Lisa เป็นตัวเลือกที่ชัดเจน เนื่องจากทั้งคู่มีจิตวิญญาณแห่งวิสัยทัศน์ร่วมกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/blackpinks-lisa-presents-her-second-limited-edition-watch-in-collaboration-with-luxury-brand-bvlgari?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save