KPOP

อาฮยอน จะไม่ออกจากกลุ่มและยังคงเป็นสมาชิกของ BABYMONSTER

อาฮยอน จะไม่ออกจากกลุ่มและยังคงเป็นสมาชิกของ BABYMONSTER

เมื่อวานนี้มีข่าวเกี่ยวกับการถอนตัวของสมาชิกอย่าง”อาฮยอน”เกิดขึ้น แต่มีรายงานว่า Baby Monster จะยังคงเป็นกลุ่มสมาชิก 7 คน เนื่องจากเธอไม่สามารถเข้าร่วมในกิจกรรมเดบิวต์ได้เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ โดย YG ยืนยันว่าข่าวลือเรื่องการถอนตัวของอาฮยอนนั้นไม่เป็นความจริง แต่กล่าวว่า “อาฮยอนจะมุ่งเน้นไปที่การพักผ่อนเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพและการเดบิวต์ของ Baby Monster จะจัดขึ้นโดยสมาชิก 6 คน https://n.news.naver.com/entertain/article/382/0001088047 แก้ไขข้อความเมื่อ วันพฤหัส เวลา 06:33 น.

ADVERTISEMENTS

สมาชิกหมายเลข 7611180

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ก็บอกแล้วววว่าจะเพิ่มเข้าทีหลังเหมือนเยริ rvv อ่านข่าวครั้งแรกก็เข้าใจแบบนี้นะ เค้าก็บอกชัดอยู่

ความคิดเห็นชาวเน็ต

HYBE SM YG JYP ค่ายยักษ์ใหญ่หมดเลยค่ะ โดยเฉพาะHYBE มาแรงมาก

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ศัลย์หลังได้เป็นเบม่อน คิดว่าเดือนเดียวก็เข้าที่ แต่น่าจะเกิดศัลย์พิษ ก็เลยไม่ทัน หายไปตั้งแต่ปลายเดือน 7 มาตอนนี้ก็ 4 เดือน ถ้าเสริมจมูก จริงๆ เวลาเหลือๆ มีคนเห็นว่าหน้าบวมแปลกๆ แต่ห้ามถ่ายเด็ดขาด

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ถึงว่าเมื่อวานในแถลงใช้คำกำกวมแปลกๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ขอให้จริงเถอะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เออ เอากะมันสิ เป็นค่ายที่ล่อกแล่กมาก ทำแฟนคลับใจเสีย ทะเลาะกัน ด่าแซะเมมเบอร์ในวงไปละ สร้างบรรยากาศ toxic ก่อนการเดให้วงให้แฟนคลับ งงมาก ไม่มีค่ายไหนเป็นแบบนี้อิกแล้ว มีค่ายนี้ค่ายเดียว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ดีแล้วครับ คนสำคัญเลย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ดีดี

ความคิดเห็นชาวเน็ต

มาอีหรอบนี้ก็ตัดเรื่องศัลทิ้งไม่ได้จริงๆ น่าจะหายไม่ทันเด

ความคิดเห็นชาวเน็ต

การกระทำกับคำพูดของ YG มักจะสวนทางกันอยู่มันเชื่อไม่ได้ ไม่มีความจริงใจ ไม่ตรงไปตรงมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ผลสุดท้ายแล้วก็ออกทุกคน ตอนนี้ยังมีประโยชน์มันยื้อเอากระแสจนสุดท้ายเด็กต้องออกมาพูดเองตลอด ส่วนใครมีเรื่องเสียหายมันเขี่ยทิ้งทันที แก้ไขข้อความเมื่อ วันพฤหัส เวลา 07:12 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ข่าวดีที่สุดในรอบเดือนนี้เลย…ขอให้น้องกลับมาเฉิดฉายไวๆ ถ้าน้องอยู่ก็จะซัพพอทวงต่อไป

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อย่างงี้ก็มีความหวัง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ยังไงก็ยอม ขอแค่ให้ได้ไปต่อนะ ไปต่อนะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เจอคนนึงบอก อาฮยอน ไปศัลย์ ช่วงที่หายจากสื่อมี OP พบเจอแต่ห้ามถ่ายรูปเด็ดขาด เกิดปัญหา ต้องพักรักษานานกว่าที่คิด หยางจึงไม่สามารถปล่อยรูปหรือให้โผล่ในสื่อต่างๆ ต้องรอดูว่ากลับมาจมูกจะพุ่งมั้ย?

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อันนักะทู้ใน Narver ไม่ใช่โดยตรงจากวายจีใช่ไหม แต่เอาคำของวายจีมาตีความว่า ‘อาฮยอนมุ่งเน้นไปที่พักผ่อนเพื่อรักษาสุขภาพ Baby monster จะเปิดตัวด้วยสมาชิก 6คน‘ ประโยคนี้ก็ยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับแผนในอนาคตของอายอนอยู่ดี ทั้งวายจีและอายอนคงรอดูสถานการณ์ในอนาคตแหละว่าจะเป็นแบบไหน ยังคงไม่มีการตัดสินใจที่ชัดเจน ว่าจะทำยังไงกับโปรเจกต์ของอายอน แต่ถ้ามีแผนการแล้ว และแจ้งให้ชัดเจนไปเลย ว่าอายอนจะไม่เดบิวต์ตอนนี้ แต่จะกลับมารวมตัวเป็น Baby monster 7คนในแนาคตแน่นอน หรืออายอนจะเดบิวต์โซโล่ หรือมียูนิตใหม่ในอนาคต อย่างนี้จะดีสำหรับแฟนๆ และตัวอายอนมากกว่า

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไม่น่าใช่คำแถลง yg ไหมนะ ข่าวนี้ ถึงใช่ก็เถอะ ตอนมาชิโฮะแกก็พูดแบบนี้ แก้ไขข้อความเมื่อ วันพฤหัส เวลา 07:46 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เชื่ออะไรได้มั้งอิค่ายนี้ ปั่นเก่งจะเอายังไง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

นั่นไงบางคนชอบไปเทียบกับเคสอื่น แต่น้องยังไม่ทันได้เดบิวท์เลย ไม่มีเหตุผลจะไม่อยากเดบิวท์เลย วงประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังไม่เดบิวท์อ่ะ คห.พวกล็อคอิน 78 ที่สรน.มาเม้นท์เถียงเมื่อวานเดี๋ยวก็หายเงียบไปตามเคย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ถึงตอนนั้น ชื่อน่าจะกลับมาใช้เลข7เหมือนเดิมนะ เพราะมันใช่ที่สุดแล้ว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไม่ได้มาจากวายจีอยู่ดี

ความคิดเห็นชาวเน็ต

กท. ที่แล้วก็เม้นต์ไว้อยู่ถ้าแค่ไม่สบายแต่ยังไม่ออก Teaser / MV / เพลง หรือแม้แต่โลโก้ควรจะชัดๆไปเลยว่าครบ 7 คนปกติ แค่ช่วงเดบิวต์ประกาศว่าน้องพักกิจกรรมด้วยปัญหาสุขภาพ แต่พอมาเปลี่ยนโลโก้/ถ่าย MV ใหม่ จนมาข่าวหลุด แล้วค่อยมาแก้ข่าวมันเหมือนแก้ตัวเพื่อแค่ให้หุ้นไม่ร่วงไปมากกว่านี้ค่ายไม่โดนสาบไปมากกว่านี้อะ ไม่รู้คำพูดไหนเชื่อได้บ้างหมกเม็ดเยอะเหลือเกิน ของพี่ บพ รอกันมาตั้งกี่เดือนไม่มีความชัดเจนพอๆกันเลย [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ส่วนตัวไม่ได้ตามเด็กสมบัติแต่ก็เห็นเขาบอกกันว่าตอนนั้นก็เจอคล้ายๆกัน ประกาศว่าจะกลับมาแล้วพอเรื่องเงียบก็เงียบยาวหายไปเลย ตอนนี้ทุกอย่างก็แล้วแต่วายจีแล้วแหละ ทำได้แค่เป็นกำลังใจให้น้องๆที่เหลือ น้องๆมีความสามารถกันหมด ส่วยอาฮยอนจะได้เดหรือไม่เดเชื่อว่ายังไงวงก็ไปได้มีกระแสอยู่ดี แค่อาจจะลดลงนิดหน่อยก็ต้องผ่านกันไปให้ได้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

งงกับการสื่อสารขององค์กรนี้จริงๆ ข่าวนี้คือบริษัทยืนยันเองเลย หรือคนเขียนข่าวตีความเอง เพราะในเว็บของวายจีเองบอกว่า Originally planned as a seven-member group, AHYEON has decided to take a break due to health reasons. YG stated, “We regret not being able to introduce AHYEON as a member of BABYMONSTER, but this decision was made for the artist’s health. We will spare no support for AHYEON to fully recover and return in good condition.” https://yg-life.com/archives/185821?lang=en เสียใจที่ไม่สามารถแนะนำน้องในฐานะสมาชิกของเบม่อนได้ ถ้าบริษัทยืนยันเองในเว็บไม่น่าเขียนแบบนี้รึป่าว หรือถ้ามองแบบแง่ลบคือทำไปลดกระแสข่าวน้องในช่วงนี้ แล้วค่อยมีข่าวออกแบบเป็นทางการอีกทีตอนหลัง แต่ไม่ว่าจะแบบไหนควรชี้แจงให้ชัดเจนแบบที่คนไม่ต้องตีความเอง มันจะดีกับทุกฝ่ายมากกว่าทั้งตัวน้อง สมาชิกคนอื่นๆ แฟนคลับ และก็ตัวบริษัท เพราะไหนๆเรื่องมันก็มาถึงขนาดนี้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42345502

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 7611180

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save