KPOP

ค่ายพยายามดันนัตตี้ไปสายเซ็กซี่เกินไปไหม

ค่ายพยายามดันนัตตี้ไปสายเซ็กซี่เกินไปไหม

ล่าสุด underboob รู้นะ นัตตี้พยายามกับการเดบิวครั้งนี้มาก แต่ค่ายพยายามดันไปสายเซ็กซี่ตั้งแต่ mv แรกละ ยาวจนตอนนี้ ทั้งๆที่น้องมีความสามารถเรื่องเต้น อย่าง อึนบี ยังแต่งออกแนวเซ็กซี่แค่งาน water bomb อันนี้ค่ายจัดชุดให้น้องแหวกๆทั้งนั้น https://ellethailand.com/knetz-criticize-natty-kiss-of-life-sexy-look/?fbclid=IwAR0lNxOxhtcIOI5nT2FLObEdZ_aOVM01NbguRXzS0veqlMUi7EBsVy_z5CI แก้ไขข้อความเมื่อ 15 ชั่วโมงที่แล้ว

สมาชิกหมายเลข 1645712

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ผมว่าน้องเลือกเอง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไม่ใช่อะ น้องดูเกร็งๆ ไม่มั่นใจในตัวเองเลย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

แก่แล้วก็มีสมองบ้างนะคะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

สวยดีนะคะ เพิ่มสีสันให้วงการ ไม่ได้แย่อะไรน้องก็โตแล้ว สาวๆวัยรุ่นก็แต่งกันเยอะแยะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

Creative Director ของวงคือ แฮอินนะครับ เรียกได้แทบว่าจะเป็นพี่สาวนัตตี้เลย ถ้าไม่โอเค แฮอินไม่ให้ผ่านหรอก และขนาดเพลงโซโล่ นัตตี้ยังเป็นคนคุยกับค่ายเองนะ ว่าต้องเป็น Sugarcoat เท่านั้น ไม่เอาเพลงอื่น ค่ายรับฟังความเห็นนัตตี้เเละเมมเบอร์คนอื่นๆนะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

น้องบรรลุนิติภาวะแล้ว ไม่น่าเกลียดหรอก ถ้าน้องใส่แล้วมั่นใจ ไม่ได้ดูกังวนเหมือนโดนบังคับให้ใส่ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร สวยออก ดูส่งเสริมความสาวเซ็กซี่สาวมั่นสาวขบทตามคอนเซ็ปวงดี

ความคิดเห็นชาวเน็ต

น้องดูมั่นใจเวลาแสดงอยู่นะคะ คิดว่าน้องโอเคกับอันนี้ เราแอบคิดว่าสายเซ็กซี่เหมากับน้องมากๆอ่ะ ไปกับอินเนอร์เวลาแสดงของน้องได้ดีเลย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ใครที่ตามวงนี้อยู่ จะเข้าใจคอนเซ็ปต์วงนี้มากขึ้น เพราะวงนี้จะขายไปทางเซ็กซี่อยู่แล้ว+สมาชิกในวงก็โตกันหมดแล้ว สำหรับเรา วงนี้เป็นอะไรที่แตกต่างจากวงในยุคปัจจุบัน ไม่จำเจ เลือกที่จะแตกต่างในหลายๆอย่าง มันดีนะ เพราะเจนนี้จะได้มีวงแบบเจน 2 สักวงจะได้ไม่เบื่อ อนาคตวงนี้อาจจะยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์แบบนี้ได้สักวันแน่ ต่อให้มาจากค่ายเล็ก แต่มันจะมีสักวันที่เป็นวันของเรา รอนัตตี้เดกลุ่มมา 10 ปี และเราจะรออีกไม่ได้หรอ.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

น้องดูโอเคกับแบบนี้นะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เรื่องแบบนี้เราไม่รู้เลยครับว่าเป็นที่ค่ายหรือตัวไอดอลเลือกเอง ถ้าแบบ momoland แบบนั้นอ่ะชัด ว่าค่ายพยายามแน่ๆ อย่างหลายๆวงก็มีให้เห็น บางคนก็เซ็กซี่มาก บางคนก็มิดชิดเรียบร้อยมาก แต่ยุคนี้คิดว่าตัวไอดอลมีสิทธิ์เลือกในระดับนึงเลย ของนัตตี้ตั้งแต่เดช่วงแรกๆ ยังเซ็กซี่แบบใส่ชุดรัดรูปไรแบบนั้น แต่ล่าสุดถ่ายโฟโต้ชูต และเห็น underb__bs แบบชัดมาก ถามว่าแรงไหมก็แรง กับวงเพิ่งเดได้ไม่นาน แต่นัตตี้ก็ไม่ได้ไมเนอร์แล้ว และน้องก็ดูไม่ได้อึดอัดหรือถูกยัดเยียดให้ใส่ไรแบบนั้นด้วย แก้ไขข้อความเมื่อ 15 ชั่วโมงที่แล้ว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไม่ค่อยชอบเลยแฮะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

นิสัยคนไทยเลิกคิดแทนคนอื่นได้ยัง น้องโตและเขาคิดเองได้ เซ็กซี่มันผิดยังไงรับไม่ได้ก็จัดการตัวเอง  2023 แล้วเลิกโบราณ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ส่วนตัวเรามองว่ากำลังดีเหมาะสมกับวัยเลย และน้องก็ดูเหมาะกับสายเซ็กซี่นะ หุ่นเอยอะไรเอยคือเซ็กซี่

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ทั้งค่ายทั้งเมมนั่นแหละที่เห็นชอบร่วมกัน มาทางนี้ก็จะได้แสงหน่อย ถ้าแบบเรียบๆ กระแสคงไม่มาแบบนี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ถ้าเจ้าตัวมั่นใจกับการแสดงออกหรือเสื้อผ้าแบบไหนก็ควรปล่อยไปนะ คำว่าเซ็กซี่ “เกินไป” มันอยู่ที่มุมมองแต่ละคน ส่วนตัวก็ไม่ได้มองว่ามันเกินไปตรงไหน ส่วนความสามารถนี่ว่าหลายคนเห็นผ่านโชว์ที่วงร้องสดตลอด เรื่องเต้นเองนัตตี้ก็ไปทำชาเล้นกับวงอื่นอยู่นิ ได้เต้นได้โชว์ของไม่ได้ดันแค่ทางเซ็กซี่อย่างเดียว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

มีแค่บางชุดเองค่ะ แล้วเขาร้องสดดีมากเลย ยังไงก็ตาม เราเข้าใจคนที่เป็นห่วงเด็กหญิงนัตตี้นะ ไม่อยากให้ชุดมากลบความสามารถ และยังเชียร์ให้นัตตี้ประสบความสำเร็จเสมอ เผื่อน้องผ่านมาแถวนี้นะคะ แก้ไขข้อความเมื่อ 11 ชั่วโมงที่แล้ว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไวป์น้องนัตตี้ดูเซ็กซี่แต่มีคลาสมาก ไม่ได้เซ็กซี่แบบดาวยั่วหรืออนาจารน่าเกลียดเลย ลุคนี้แหละดีแล้วเพราะหุ่นน้องก็คือดีมาก มีอกเอวสะโพกครบ มีความเฟมินีนสุดๆ แล้วลุคน้องก็คือดูไม่ซ้ำแนวทางใครเลยมีแนวทางของตัวเองอย่างชัดเจน สมกับที่เป็นเด็กฝึกคร่ำหวอดในวงการมานาน 5-6 ปี

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ชุดนี้คือใส่ขึ้นสเตจหรืออะไรคะ ก็จัดว่าแซ่บอยู่นะ แต่เข้ากับอินเนอร์ของน้องดีอ่ะ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้แล้วสมัยนี้ ชุดของไอดอลอีกหลายๆวงก็ไม่เบาเหมือนกันนี่นา กางเกง/กระโปรงคือแทบจะยาวแค่คืบ…  กางเกงซับในก็เห็นกันจนชินตาแล้วอ่ะ ข้างบนก็สายเดี่ยวเกาะอกรัดรูปกันเป็นว่าเล่น แต่แค่อาศัยลูกเล่นทำให้ชุดมันดูแบ๊วๆน่ารัก กับรูปร่าง+ท่าทางที่ไม่จงใจให้เซ็กซี่แค่นั้นเอง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เราว่ามันเป็นคอนเซ็ปต์วง แถมทำให้วงมีกระแสด้วยนะคะ ทั้งลุค ทั้งเพลงทำให้วงน้องดูโดดเด่นเลย ติ่งเกาหลีก็โหยหาวงแซ่บๆแบบนี้อยู่ด้วย ชุดที่น้องใส่เราว่าก็สวยดีค่ะ ขอแค่น้องมั่นใจที่จะใส่ก็พอ ถ้าน้องใส่แล้วอึดอัดถึงเป็นปัญหานะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เราว่าสวยดีออกค่ะ เจนนี้มาแนวนี้ถูกแล้ว มีวงแนวเซ็กซี่มาแหวกแนวใสๆบ้าง มาจากค่ายเล็กถ้าเดฯแนวสดใสแบบวงอื่นๆ โดนกลบหมด เราว่าทั้งค่ายทั้งศลปก็ทุ่มสุดตัวแหล่ะ ถ้าได้เพลงถูกจริตเราว่าปังแน่สำหรับวงนี้ เห็นคลิปร้องสดก็ดีอีกด้วย รอเวลาดังเท่านั้น

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อันนี้ค่ายแย่มากไม่เซฟน้องเลย  ชุดมันสำหรับถ่ายแฟชั่นภาพนิ่งมันไม่ได้โป้อะไร   มันมาโป้ตรงคลิปเบื้องหลังที่น้องหันข้างเห็นเต้าล่างเต็ม ๆ  ทีมงานไม่ตัดอันนี้มาลงก็ได้นะ  แต่ทำไมถึงกล้าเอาลงอะ จากคนที่ตามน้องตั้งแต่เด็ก  น้องเหมือนลูกสาวเราถ้าเราเป็นพ่อเราก็ไม่โอเคนะ  ถึงจะ 21 ปีแล้วก็ตาม การที่จะเซ็กซี่มันไม่ต้องโชว์เนื้อหนังมากก็ได้มันดูไม่แพงเลย มันสามารถออกมาทางการเต้น สวยตา เพลง ไม่ใช่การโชว์แบบนั้น

ความคิดเห็นชาวเน็ต

บางชุดก็แซ่บจัด แต่เราคิดว่าใส่ไปเถอะ อายุกำลังดี โชว์แล้วสวย แล้วมันไม่ได้โป๊มาก แล้วส่วนมากก็เพื่องาน เวลาไปออกรายการไม่แซ่บขนาดนี้ วงไม่ได้ขายความเซ็กซี่นะ ขายความเป็น kiss of life แค่นัตตี้หุ่นให้สุด แล้วใส่ชุดเซ็กซี่ขึ้นกว่าคนอื่น ตอนเดบิวต์ ยังมาสายสปอร์ต กางเกงขาสามส่วนอยู่เลย แม่ๆ บ่นชุดน้องกันว่าดูแมนเกินหุ่นน้องไปหน่อย คัมแบ็กนี้ลองมาสายเซ็กซี่ดูบ้าง เดี๋ยวคัมหน้าก็ลุคใหม่เอง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ชุดตอนไลฟ์ก็โป๊ ก้มทีเห็นนมเต็มๆ บะละกั๊ก แก้ไขข้อความเมื่อ 13 ชั่วโมงที่แล้ว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42360790

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 1645712

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save