KPOP

“ทิฟฟานี่” เปิดเผยเบื้องหลังการแต่งตัว ขณะทำกิจกรรมกับ Girls’ Generation

ADVERTISEMENTS

ทิฟฟานี่ยัง (Tiffany Young) สมาชิกวง Girls’ Generation เปิดเผยเบื้องหลังการแต่งตัวของเธอสำหรับกิจกรรมของวง Girls’ Generation

ในวันที่ 7 มีนาคม วิดีโอชื่อ“15 ปีแล้วเหรอ? ไทม์ไลน์แฟชั่นของทิฟฟานี่”ถูกอัปโหลดบนช่อง YouTube “Harper’s BAZAAR Korea”

ในวันนี้ทิฟฟานี่มีเวลาเปิดเผยความคิดและเรื่องราวเบื้องหลังการแต่งตัวของเธอสำหรับกิจกรรมของ Girls’ Generation ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

เมื่อดูทีเซอร์ระหว่างการโปรโมทเพลง “Holiday” ของ Girls’ Generation ทิฟฟานี่กล่าวว่า“ฉันถอดสไตล์ของตัวเองออกมาก ทำสีผมและแต่งหน้าให้สะอาด ไม่ใช่สีชมพู แต่เป็นลาเวนเดอร์ ตั้งแต่นั้นมาฉันก็เลิกใช้สีชมพูไปเยอะแล้ว”

เธอกล่าวต่อว่า“จากจุดนั้น ฉันมักจะสวมชุดขนนก ฉันชอบขนนกมากจนฉันแต่งตัวสมาชิกด้วยขนนกในระหว่างกิจกรรมของ Girls’ Generation-TTS”

ทิฟฟานี่กล่าวเสริมว่า“คุณไม่คิดว่ามีพลังงานจากขนนกเหรอ? ฉันรักปริมาณของมัน ฉันชอบพลังงานที่ขนนกมอบให้ฉันด้วยการเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ฉันชอบ ‘เอลตัน จอห์น’ มาก”

ทิฟฟานี่เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังภาพโปรโมท Forever1 ที่เธอสวมเสื้อผ้าขนนกอีกครั้ง เธอกล่าวว่า“เบื้องหลังการถ่ายทำชุดนี้คือฉันสวมเสื้อผ้าที่เหลืออยู่เท่านั้น ฉันคิดว่าเราควรเชื่อในพรหมลิขิต ฉันมักจะเชื่อในขนนก เนื่องจากปริมาตรและเอฟเฟกต์สามมิตินั้น พลังงานที่เคลื่อนไหวจึงถูกกักเก็บไว้อีกครั้ง”

เธอแสดงความรักที่มีต่อ Girls’ Generation ว่า”การโปรโมตนี้มีความหมายกับฉันมาก เป็นการโปรโมทเพื่อตอบแทนความรักที่วงได้รับมาตลอด 15 ปี แม้แต่ตอนนี้เมื่อฉันพูดถึงเรื่องนี้ฉันก็ยังรู้สึกอยากจะร้องไห้ ฉันยังเห็นเมมเบอร์อยู่ข้างๆ ฉันและคิดถึงพวกเขา”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save