KPOP

นักแสดงหญิงพัคมินยองช็อคชาวเน็ตด้วยการลดน้ำหนักอย่างมากในละครเรื่องใหม่ ‘Marry My Husband’

นักแสดงหญิงพัคมินยองช็อคชาวเน็ตด้วยการลดน้ำหนักอย่างมากในละครเรื่องใหม่ ‘Marry My Husband’

นักแสดงหญิงพัคมินยองทำให้ชาวเน็ตช็อคกับการลดน้ำหนักของเธอในละครเรื่องใหม่ ‘ Marry My Husband ‘ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน  ทางช่อง tvNเปิดเผยภาพทีเซอร์ด้านล่างของพัคมินยองรับบทเป็นคังจีวอนในละคร ‘Marry My Husband’ สร้างจากเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวของการแต่งงานที่ไม่มีความสุขของคังจีวอน ที่เลวร้ายลงหลังจากที่เธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง จากนั้นเธอก็ได้รับโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอหลังจากย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว  ชาวเน็ตกำลังพูดคุยถึงความทุ่มเทของพัคมินยองในบทบาทนี้ เนื่องจากเธอมีสีซีดกว่าและผอมกว่าตัวเธอตามปกติมาก มีรายงานว่านักแสดงหญิงลดน้ำหนักลงเหลือ 37 กก. (81 ปอนด์ 9 ออนซ์) เพียงเพื่อรับบทเป็นตัวละครของเธอ ‘Marry My Husband’ มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 1 มกราคม 2024 คุณคิดอย่างไรกับการเปลี่ยนแปลงของเธอ

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/actress-park-min-young-shocks-netizens-with-dramatic-weight-loss-for-upcoming-drama-marry-my-husband?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save