KPOP

ควอนดามี น้องสาวของจีดราก้อน แสดงการสนับสนุนน้องชายของเธอ หลังจากผลการตรวจสารเสพติดของเขาเป็นลบ

ควอนดามี น้องสาวของจีดราก้อน แสดงการสนับสนุนน้องชายของเธอ หลังจากผลการตรวจสารเสพติดของเขาเป็นลบ

ควอนดามี น้องสาวของจีดราก้อนและนักออกแบบแฟชั่น  ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อสนับสนุนน้องชายของเธอ

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ควอนดามีแชร์ภาพหน้าจอสตอรี่บนอินสตาแกรมของเธอที่เผยให้เห็นว่าผลการตรวจสารเสพติดเส้นผมและเล็บของจีดราก้อนมีผลลบ

นอกจากการแคปเจอร์หน้าจอแล้ว เธอยังเขียนคำบรรยายว่า “ ไอโกะ มีหลายสิ่งที่ฉันอยากจะพูด…แต่หุบปากไว้”

ในอีกหน้าจอหนึ่งจากบทความที่พาดหัวว่า ‘ นิ้วและเล็บเท้าของ G-Dragon ให้ผลการทดสอบสารเสพติดเช่นกัน…ตำรวจจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับ ‘การสอบสวนที่น่าสงสาร’ ของพวกเขาได้ …” ควอนดามีเขียนว่า ” ใช่ ” ..ฉันรู้ใช่ไหม?”

ในขณะเดียวกัน G-Dragon ถูกตั้งข้อหาต้องสงสัยว่าละเมิดพระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติดเมื่อวันที่ 25 เดือนที่แล้ว เขาปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องยาเสพติดทั้งหมด และถึงกับไปปรากฏตัวที่สถานีตำรวจโดยสมัครใจเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนเพื่อสอบสวน

ผลการตรวจสารเสพติดเบื้องต้นของ G-Dragon ได้ผลเป็นลบ และการตรวจสารเสพติดครั้งล่าสุดบนเล็บมือและเล็บเท้าของเขาก็ให้ผลลัพธ์ที่เป็นลบเช่นกัน

เพื่อเป็นการตอบสนอง สาธารณชนวิพากษ์วิจารณ์ตำรวจ โดยระบุว่าพวกเขาได้เริ่มการสอบสวนที่ไม่สมเหตุสมผลโดยไม่ได้รับหลักฐานที่ชัดเจนเพื่อกล่าวหาศิลปิน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/g-dragons-sister-kwon-da-mi-shows-support-for-her-brother-following-his-negative-drug-test-results?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save