KPOP

ชัยชนะในการทัวร์เอเชียของ “อันฮโยซอบ” : บัตรขายหมดทั่วเอเชีย

ชัยชนะในการทัวร์เอเชียของ “อันฮโยซอบ” : บัตรขายหมดทั่วเอเชีย

นักแสดงอันฮโยซอบสร้างความฮือฮาให้กับญี่ปุ่นด้วยความสำเร็จล่าสุดของเขา

ADVERTISEMENTS

การทัวร์เอเชียครั้งแรกของอันฮโยซอบในชื่อ ‘ THE PRESENT SHOW – ที่นี่และเดี๋ยวนี้ ‘ พบว่าสถานที่ในโตเกียวและนาโกย่าขายหมดเกลี้ยง

ทัวร์เอเชียนี้เริ่มต้นจากกรุงโซลในเดือนกรกฎาคมและเดินทางผ่านเมืองต่างๆ รวมถึงกรุงเทพฯ ไทเป จาการ์ตา ฮ่องกง และมะนิลา ได้รับความสนใจอย่างมากจากการขายตั๋วทั้งหมดล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นที่โตเกียวและนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากสามารถขายบัตรได้ทั้งหมด 15,000 ที่นั่ง ถือเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นสำหรับการทัวร์เอเชียครั้งแรกของอันฮโยซอบและงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในญี่ปุ่น

ในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง อันฮโยซอบได้แสดงทักษะการเล่นเปียโนของเขาเป็นการส่วนตัวและแสดงเพลงที่จริงใจ เขามีส่วนร่วมในเกมและการสนทนาต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าแฟนๆ จะมีช่วงเวลาที่สนุกสนานสมกับชื่องานแฟนมีตติ้ง

กิจกรรมนี้จะได้เห็นการเดินทางดำเนินไปอย่างเต็มรูปแบบในกรุงโซล ซึ่งเป็นที่ที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น และจะมีการนำเสนอรูปแบบวงดนตรีทั้งหมดใหม่เพื่อดึงดูดผู้ชมของเขาให้มากขึ้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/ahn-hyo-seops-asian-tour-triumph-sold-out-shows-across-asia-encores-in-seoul?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save