KPOP

ซีรีส์ My Dearest’ ปิดท้ายด้วยตอนความยาว 100 นาที

ซีรีส์ My Dearest’ ปิดท้ายด้วยตอนความยาว 100 นาที

รายละเอียดการออกอากาศตอนสุดท้ายของละครเรื่อง ‘ My Dearest ‘ ได้รับการเปิดเผยแล้ว ตามหน้าแรกอย่างเป็นทางการของละครวันศุกร์และวันเสาร์เรื่อง ‘My Dearest’ ทางช่อง MBC ข้อมูลเกี่ยวกับตอนสุดท้ายถูกเปิดเผยต่อสาธารณะเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ตามรายงานของทีมงานผู้ผลิต ‘My Dearest’ ตอนสุดท้ายมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 18 พฤศจิกายนจะออกอากาศเร็วขึ้นเวลา 21.30 น. ซึ่งเร็วกว่าเวลากำหนดเดิม 20 นาที นอกจากนี้ ตอนสุดท้ายนี้จะมีการขยายเวลาฉายอีก 100 นาที ในตอนแรก ‘My Dearest’ ถูกวางแผนไว้เป็นซีรีส์ 20 ตอน โดยแบ่งออกเป็น 10 ตอนสำหรับตอนที่ 1 และ 10 ตอนสำหรับตอนที่ 2 อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจเพิ่มตอนพิเศษเกิดขึ้นเนื่องจากความนิยมของละคร

ADVERTISEMENTS

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่าการถ่ายทำ ‘My Dearest’ มีกำหนดจะดำเนินต่อไปจนถึงช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 18 พฤศจิกายน ซึ่งตรงกับการเปิดตัวตอนสุดท้าย แนวทางปฏิบัติ “การยิงปืนสด” ดังกล่าวเป็นเรื่องปกติในอดีต แต่พบได้ยากนับตั้งแต่มีการดำเนินการสัปดาห์ทำงานสูงสุด 52 ชั่วโมงสำหรับพนักงาน ความเร่งด่วนของฉากนี้เกิดจากการตัดสินใจขยายซีรีส์ออกไปหนึ่งตอนซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ข้อกำหนดในการผลิตที่เรียกร้องของประเภทละครประวัติศาสตร์ซึ่งเกี่ยวข้องกับการถ่ายทำที่ยาวนานก็มีส่วนทำให้เกิดสถานการณ์เช่นกัน นัมกุงมิน  แชร์บนอินสตาแกรมว่าเขายังคงถ่ายทำในวันที่ 17 พฤศจิกายน เพียงหนึ่งวันก่อนตอนสุดท้าย ในขณะเดียวกัน ‘My Dearest’ เป็นละครแนวเมโลดราม่าทางประวัติศาสตร์ของมนุษย์ที่แสดงให้เห็นถึงความรักและความยืดหยุ่นของบุคคลที่พัวพันกับความวุ่นวายของการเจ็บป่วยและการเปลี่ยนแปลงทางสังคม ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความหวังท่ามกลางความรักและความยากลำบากของคู่รักท่ามกลางยุคปั่นป่วนของการรุกรานราชวงศ์ชิงของราชวงศ์โชซอน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/my-dearest-sets-grand-finale-with-a-100-minute-extended-episode?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save