KPOP

ทำไมถึงคิดว่า “ค่าย YG” โกหก ?

ทำไมถึงคิดว่า “ค่าย YG” โกหก ?

– เราว่า อาจจะเป็นเรื่องของสุขภาพจริงๆ เพราะคิดไม่ออกเลยน้องฝึกมาตั้งแต่ยังเด็กและมีความต้องการเดบิ้วสูงมากๆถ้าทุกคนตามน้อง ดูน้องจริงๆ เข้าใจว่ามีกรณีของวงรุ่นพี่เกิดขึ้น อันนี้น้องยังไม่ทันได้เดและถูกวางตัวเป็นคนแรก ของวงเบบี้มอนสเตอร์ถ้าน้องได้กลับมาเราก็ดีใจมากๆ แต่มีกรณีตัวอย่างเช่น อาจจะเกิด อะไรขึ้นกับน้องตอนซ้อม หรือสภาวะจิตใจ โรคแพนิคโรควิตกังวลที่รุ่นพี่เป็นกันบ่อยๆ ถ้าน้องยกเลิกสัญญาเพื่อนที่โรงเรียนหรือ อะไรก็ต้องออกมาเจอน้องบ้างละอันนี้น้องหายไปเลย หายจริงๆเกือบ 5เดือนเลยนะ น้องคงไม่ใจดีกับวายจีถึงขั้นเก็บตัวนานเกือบครึ่งปีขนาดนี้ แล้วรอเบม่อนเดบิ้วหรอกน้องเก่งอะ ถ้ายกเลิกสัญญาจริงๆคงมีคนมาขอให้เซ็นสัญญาเข้าค่าย แล้วเผลอๆ ค่ายใหญ่ด้วย แต่เป็นแค่ คหสต นะคะ คิดไม่ออกจริงๆว่าทำไมน้องถึงจะไม่อยากเดบิ้ว ถ้าเป็นแบบที่หลายคนบอกว่าวายจีโกหก  งดด่าเราด้วย t-t แก้ไขข้อความเมื่อ 19 ชั่วโมงที่แล้ว

สมาชิกหมายเลข 5058518

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คนเราถ้าลงโกหกสักครั้งคนห็ไม่เชื่อละครับ สำหรับผมที่ตามลิซ่าและ bp มา ทั้งฟังเพลงค่ายนี้มาตั้งแต่บิ๊กแบง บอกเลยผมไม่เชื่อคำมัน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คนเราถ้าลงโกหกสักครั้งคนห็ไม่เชื่อละครับ สำหรับผมที่ตามลิซ่าและ bp มา ทั้งฟังเพลงค่ายนี้มาตั้งแต่บิ๊กแบง บอกเลยผมไม่เชื่อคำมัน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ใช่ค่ะ สำนักข่าวเป็นคนบอกว่าวายจียืนยันว่าอาฮยอนยังไม่ออกจากวง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ที่คุณวิเคราะห์ ผมเห็นด้วยทุกคำตอบครับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

YG โกหกอะไรหรอครับเกี่ยวกับอาYG โกหกอะไรหรอครับเกี่ยวกับอาฮยอน ตามเรื่องไม่ทัน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

นี่ว่าอาฮยอนอยากเป็นศลปเดี่ยวมากกกว่า หายไปหลายเดือนแต่พอจะเดบิ้วบอกเพราะเรื่องสุขภาพ 5555 – ถ้าเรื่องสุขภาพจริงไม่เดบิ้ว6คนหรอก ค่ายอย่างวายจีเลื่อนเดบิ้วเลื่อนคัมแบคประจำ ถ้าคนสำคัญยังอยู่ในวงจริงๆประกาศเลื่อนเดบิ้วก็ได้ คนเขาเข้าใจหมดแหละ – ตอนแรกจะเดกันยา แต่สุดท้ายมาเดพฤศจิกาเพราะอะไร ในเมื่อพร้อมแล้ว 7 คน – ความผิดพลาดของวายจีคือไม่รีบเดตั้งแต่ต้นปั ทั้งๆที่กระแสมาเต็ม บพก็ยังไม่หมดสัญญา แถมมีโอกาสลุ้นรุ๊กกี้ออกงานปลายปีอีกเพราะเก็บยอดนาน – แล้วมาเดอะไรปลายปี มาเดช่วงนี้มันเป็นช่วงประกาศรางวัลอ่ะนะ แผนการตลาดมุกเดิมๆแบบวงพี่สาวเสี่ยงนะยุคนี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เจองู เจอคนร้าย เจอวายจี ตีวายจีก่อนใคร

ความคิดเห็นชาวเน็ต

มันคล้ายกับกรณีเด็กสมบัติมากเกินไป

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เรื่องอาฮยอน ไม่มีเหตุผลให้ค่ายจะไม่อยากเอามาเดกลุ่ม (บางคนด่าค่าย คือเรางงว่าค่ายจะไม่อยากได้อาฮยอนหรอ? ไม่มีทางอยู่แล้ว) ความต้องการค่าย 1. การเดบิวท์กลุ่ม สร้างกระแสและดังง่ายกว่า มีคนคอยซัพพอร์ทเยอะกว่า 2. ค่ายไม่มีศลป.หลัก ที่จะมาแบกค่ายแบบบพ.แล้ว เพราะงั้น ต้องทุ่มเทกับ BM ให้วงปังมากที่สุด 3. กรณีวงรุ่นพี่ ที่เดบิวท์แล้วมีการออกมาแจ้งเรื่องสุขภาพแล้วหายไป แต่อาฮยอนยังไม่เดบิวท์เทียบกันไม่ได้ ความต้องการอาฮยอน 1. วงดังตั้งแต่ยังไม่เดบิวท์ 2. เป็นเด็กฝึกมา5ปี ต้องการเดบิวท์แน่นอน 3. วงมาจากค่ายใหญ่ และค่อนข้างการันตีความสำเร็จแน่นอน ทำไมถึงจะไม่อยากเดบิวท์? เหตุผลที่เป็นไปได้มีแค่ 1. ป่วยจริงๆ สุขภาพไม่ดีจริง 2. ตกลงเรื่องสัญญากันไม่ลงตัว (ซึ่งไม่น่าใช่)

ความคิดเห็นชาวเน็ต

มันไม่ใช่ว่าอยู่ๆหลายคนจะมารู้สึกแบบนี้กับค่ายขึ้นมาเฉยๆหรอก ความรู้สึกต่อค่าย YG ของเราคือ อะไรที่น่ากังวลก็ควรกังวล สำหรับอายอนถ้าเป็นวงการกีฬาก็เป็นเด็กระดับ Wonderkids ปล่อยไปก็โง่เต็มที หลังบ้านมีปัญหากันแน่นอน ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร หวังให้เคลียร์กันได้ ดีที่สุดสำหรับวง ควรจะแจ้งว่าอายอนป่วย แล้วเลื่อนการเดบิ๊วท์ออกไปก่อนมากกว่ารึป่าว หรือในเชิงธุกิจมันรอไม่ได้ อันนี้ก็ไม่รู้ ถ้าความเห็นเราส่วนตัว ต่อไปถ้าจะมีข่าวอายอนขอยกเลิกสัญญาหรืออะไรเราก็ไม่แปลกใจ แต่ถ้าไม่ได้เดชุดแรกตามที่แจ้ง แล้วมารวมกับวงตอนชุด2 อันนี้แปลกใจและดีใจ หวังแบบนี้ละกัน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อาจจะเพราะเรื่องราวเก่า ๆ ประวัติเก่า ๆ ด้วยไหมครับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คหสต มโนล้วนๆ น้องอาจจะไม่เห็นด้วยเรื่องจำนวนสมาชิกที่เยอะเกินไป การแบ่งท่อนร้อง การดูแล และ หารเยอะ 55

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ตราบใดที่ยังไม่มีความชัดเจน แบบที่เคลียร์จริงๆ ทุกอย่างก็เป็นไปได้ทั้งนั้น (อาฮยอนกลับเข้าวง , ออกจากค่าย ฯลฯ) ส่วนที่ว่าทำไมหลายคนถึงไม่ค่อยเชื่อใจค่าย ก็เพราะที่ผ่านมาค่ายมันทำผีมาเยอะมาก จนหลายคนเค้าเอือมระอากันแล้ว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ของเด็กสมบัติบอกเยดัมไปเรียนต่อด้านดนตรี สรุปเยดัมออกมาโซโล่เดี่ยวที่อื่น

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ้าว คิดว่าเลิกคลั่งเกาหลี กันไปละ เห็นก่อนหน้า แบนเที่ยวเกาหลีกันใหญ่ 555

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เพราะเป็นค่ายที่ไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือไปแล้ว จากเรื่องเก่าๆที่ผ่านมา คนมีประวัติก็แบบนี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เรื่องจริงจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่เวลาแถลงข่าว ค่ายไม่ให้เอาข่าวด้านแย่ๆ ออกมานำเสนอหรอก ต้องมีการปรับแต่งเนื้อหาให้ดูดี ดู Soft สรุปคือ เขาไม่เอาความจริงมาพูดกันหรอก เราว่ามันเป็นแบบนี้ทุกวงการและทุกๆ องค์กรแหละ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

แถมยังมีข่าวว่าน้องไปศัลยกรรม แล้วหน้ายังไม่เข้าที่หรือมีเอฟเฟคที่หน้าน้อง จนทำให้ต้องเลื่อนไปด้วยนะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คือยังไง มีคนคิดว่าอาฮยอนขอถอนตัวออกจากกลุ่มเดบิวต์เอง แล้ววายจีออกมาบอกว่าน้องป่วยแทนงั้นหรอ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คนอาจจะมองที่อายุไงครับ ปกติเด็กอายุแค่นี้ ร่างกายออกกำลังกายเฟิร์มแบบนี้ โอกาสเจ็บไข้ได้ป่วยหนักๆ มันน่าจะน้อย อีกอย่าง ไอ้การอ้างว่า ปัญหาด้านสุขภาพ เนี่ยมันเป็นที่รู้กันว่า เป็นคำตอบเลี่ยงที่มาตรฐาน ใช้ในอุตสาหกรรมเพลง เป็นประจำ แต่เอาตามหลักความเป็นจริง เกิดแก่เจ็บตาย ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้จริง และไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ ไม่ได้อิงศาสนา เอาตามหลักวิชาการ เพราะงั้นโอกาสที่ค่ายจะ “ไม่ได้โม้” ก็มีอยู่ครับ ถ้าคิดเป็น Percentage ผมให้ราวๆ 30 แล้วถึงต่อให้เป็นความจริง อย่างน้อยที่สุดก็ลากความจริง ไม่ยอมเปิดเผยง่ายๆ เพราะเท่าที่เห็น น่าจะมั่นใจแล้วว่าจะเดแค่ 6 ตั้งแต่ตอนเปลี่ยน Logo ซึ่ง ราวๆ เดือนนิดๆ ผ่านมาแล้ว อีกทั้งที่ยอมออกมารับสารภาพ ยังเป็นเพราะ โดนขุด โดนแฉ เลยออกมาแก้สถานการณ์แบบฉุกเฉิน อีกทั้งตัวอย่างจากประสพการณ์อันเลวร้ายของศิลปินร่วมค่ายที่แล้วๆ มา มันก็เลยเหมือนเด็กเลี้ยงแกะอะครับ ไม่น่าเชื่อถือ ส่วนเหตุผลที่ลากยาว พอเข้าใจได้ เพราะ มันต้องถ่ายทำทุกอย่างซ่อมใหม่หมด ซึ่งอาจจะรวมไปถึงการเปลี่ยนแม้แต่ Concept วง ด้วยซ้ำ ส่วนเหตุผลที่คนเชื่อมากกว่าเรื่องเจ็บป่วย ก็เป็นเพราะศักยภาพของตัวน้องเองนั่นแหละ พูดตามตรงแบบไม่ Bias ก็คือถ้ามีใครมองหา Trainee ที่สามารถฝึกให้เป็นศิลปินเดี่ยว หรือ ออกโซโล่ได้ จะใครล่ะ?  ซึ่งอาจจะเป็นค่ายใหญ่กว่ามาทาบทาม หรือ ป๋าเองที่เปลี่ยนใจ รวมทั้ง ตัวน้องเองที่ลังเล ก็เป็นไปได้หมดใน สัดส่วนที่ต่างๆ กันเท่านั้นแล

ความคิดเห็นชาวเน็ต

จะโกหกหรือจะจริงไม่รู้หรอก แต่ไม่จริงใจสุดๆ ปล่อยออกมา 2 คนแล้ว ถ้าข่าวไม่ออกมาแบบนั้น จะยอมออกมาบอกอะไรเราก่อนมั๊ย มันควรบอกก่อนจะเปลี่ยนโลโก้ด้วยซ้ำ และพอออกมาบอกก็หาความชัดเจนไม่เจอเลยจริงๆ สรุปป่วยแล้วพักรักษาตัวเฉยๆ แต่ยังอยู่วงเหมือนเดิม แค่ไม่ได้เดพร้อมกับ 6 คนที่เหลือ หรือป่วยเลยขอถอนตัวออกจากวง วงกลายเป็นมี 6 คนถาวร หรือยังไง ควรชัดเจน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

มันคือแผนซ้อนแผน ในแผนที่ซับซ้อนอีกที ตรงไหนหัวตรงไหนคือหาง ตรงไหนตรงกลาง YG รู้อย่างเดียวแล้วกุจะเอาไรกิน ห่านที่เคยออกไข่เป็นทอง มาตอนนี้บินหนีไปเกือบหมด มันก็ต้องดิ้นดันทุรัง YG……

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42348173

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 5058518

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save