KPOP

ทำไมคอนทไวซ์ ไม่มีคนดังในไทยไปดูเลยคะ?

ทำไมคอนทไวซ์ ไม่มีคนดังในไทยไปดูเลยคะ?

คอนที่จบไป2วันนี้ ก็ดูคนเยอะดีนะ แต่เราไม่เห็นมีดารา อินฟลูในไทยไปดูกันเลย น่าแปลกใจ ปกติระดับนักร้องเกาหลีมา ต้องมีดาราไปดูบ้างสิ ที่เราเห็นก็มี บพ ก้อต7 แจคสันหวัง ที่ดาราไปดูเยอะ

ADVERTISEMENTS

สมาชิกหมายเลข 7747965

ความคิดเห็นชาวเน็ต

พิกเล็ต sugar eyes

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คือมีดาราไปดูไม่ไปดูแล้วทำไมอะ งง ในเมื่อคนที่อยู่ในนั้นก็มีแต่แฟนคลับเค้าทั้งนั้น เค้าเป็นศิลปินมาจัดคอนเสิร์ตเพื่อเจอแฟนคลับไม่ได้จัดเพื่อมาเจอดารา ไม่ได้มาจัดคอนที่ไทย4ปี แฟนคลับเค้ามีความสุขมาก แต่มาตั้งถามทำไมไม่มีดาราไป ตั้งถามอะไรแบบนี้อย่าคิดว่าคนเค้าดูไม่ออกนะ บางทีก็สงสารทไวซ์กับแฟนคลับเค้า

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เพิ่งมาเห็นช่วงหลังนี่แหละแฟนคลับบางคนชอบเอาคนดังที่ไปคอนมาเก็บสถิติข่มวงอื่น ซึ่งไร้สาระมาก ล่าสุดเพิ่งมีโอกาสได้ไปดูคอนวงร็อคต่างประเทศวงหนึ่ง เจอดาราคนดังๆเยอะมาก เผลอๆจะเยอะกว่าววเกาหลีอีก แล้วเขาก็ลงสตอรี่ ig กันด้วย แค่ไม่มีใครไปไล่รวบรวมมาขิงอะไรแบบนั้น

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คือมีดาราไปดูไม่ไปดูแล้วทำไมอะ งง ในเมื่อคนที่อยู่ในนั้นก็มีแต่แฟนคลับเค้าทั้งนั้น เค้าเป็นศิลปินมาจัดคอนเสิร์ตเพื่อเจอแฟนคลับไม่ได้จัดเพื่อมาเจอดารา ไม่ได้มาจัดคอนที่ไทย4ปี แฟนคลับเค้ามีความสุขมาก แต่มาตั้งถามทำไมไม่มีดาราไป ตั้งถามอะไรแบบนี้อย่าคิดว่าคนเค้าดูไม่ออกนะ บางทีก็สงสารทไวซ์กับแฟนคลับเค้า

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เพราะว่าคนดังในไทยกดบัตรไม่ทันคนจีนค่ะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

น่าจะปกตินะครับ คอนเกาหลีเกือบทุกวง ยกเว้นคอนบพที่มีเซเลปไปดูตลอด

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไปดูก็ไม่ไปดู วันซ์ก็ไม่ใช่ แล้วยัง สอกอ จะอยากรู้ไปใย ยอมใจน้องแอนแลนด์มากมาย 5555 https://twitter.com/naychaengie/status/1705942886737670378 วันซ์เขากำลังอินกับโปรเจกน้ำตาแตกกันอยู่ เสียอารมณ์หมดเลย 5555 กรี้ดออกมา…ฯลฯ เสียงสรยุด

ความคิดเห็นชาวเน็ต

กระทู้ถามอะไรแบบนี้เกี่ยวกับทไว้ทีไร ตูนึกถึงอยู่ล็อคอินเดียวเลย ล็อคอินนั้นอะ ทำไมยอดฟอลทไว้ไม่สัมพันกัน ทำไมทไว้อย่างงั้นทไว้อย่างงี้ บลาๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อยากทราบว่า ทำไมดาราต้องไปดูด้วยคะ ดารา อินฟลู ไม่ได้ไปดู=เขา(อาจ)ไม่ได้ติดตามค่ะ ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก ในฮอลล์มีแต่วันซ์ วันซ์ และวันซ์ ดาราไม่ไปดู ไม่ได้แปลว่าวงไม่ประสบความสำเร็จในไทยค่ะ ถ้าจขกท.ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ก็แล้วไปค่ะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

https://twitter.com/piglet_sugar/status/1706005165059555762 พิกเลตค่ะ น้องเป็นวันซ์และเป็นอดีตเด็กฝึก jyp ด้วย น้องจอยมาก ดูได้จากคลิป อีกคนแอปเปิ้ล ที่เคยประกวดเดอะสตาร์ ดังแค่นี้พอใจ จขกท. ไหม หรือต้องดังกว่านี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ดาราในไทยไม่ไปดูมันมีผลไรไหม ก็ไม่นะ ทำไมตั้งกระทู้ไม่กลั่นกรองความคิด

ความคิดเห็นชาวเน็ต

นอกเรื่องนะ แต่อยากจะชมจอคอนทไว้มันปังมาก วงไหนก็ให้แบบนี้ที่ไทยไม่ได้ โคตรเริ่ด

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คนดังไปคอนมี 2 ประเภทนะคะ 1. คนดังที่กดบัตรไปเอง 2. คนดังที่ไปเพราะมีความจำเป็นกับหน้าที่การงานของตัวเอง สำหรับในไทย พวกที่มาออกสื่อ ส่วนใหญ่เป็นประเภทที่ 2 ค่ะ ประเภทแรกเขาไม่ค่อยมาบอกกันหรอก มันเรื่องส่วนตัว ดีไม่ดีนกบัตรกันอีก 😅

ความคิดเห็นชาวเน็ต

มีดาราอินฟลูไปดูบ้างค่ะ แต่น้อยนิดจิง พิกเล็ทกะพี่สาว ตู่ซาวติส มายลภัส ช่องจองซิส ใครอีกเราทราบมาแค่นี้ ทำไมดาราไปดูน้อย? – ต้องยอมรับจิงๆว่าทไวซ์ไม่ได้ดังที่ไทยมากขนาดนั้น   ชื่อเสียงวงอาจจะดังในหมู่ติ่งเกาหลี รู้จักทไวซ์ไหม? เคยฟังเพลงทไวซ์ไหม? เชื่อว่าหลายคนรู้จัก เคยฟัง แต่บางคนอาจจะไม่รู้จักเมมเบอร์ครบ สำหรับพวกดารา อินฟลู คิดว่าทไวซ์ไม่ใช่เทสพวกเค้าด้วยค่ะ เดบิวท์ด้วยเดนวเพลงสดใส ไม่เฟียส ในไทยกระแสแอนตี้ขึ้นมาเป็นลำดับต้นๆของวง ยิ่งทำให้ทไวซ์ห่างไกลออกไป วงนี้ถ้าคนจะชอบก็คือชอบเลย ติ่งเลย แต่ถ้าไม่ ก็จะเฉยๆไม่สนใจ ดาราส่วนใหญ่ก็คือเค้าไม่ติ่งนั่นแหละค่ะ วงไม่ใช่เทส เมมเบอร์เยอะ ไม่เป็นกระแส ไม่รุ้จักเลยไม่สนใจ เราตามดารานักร้องไทย ค่ายgmm นสด.วัยรุ่นใหม่ๆ เด็กๆ789 และอีกหลายวง ไปส่องไอจี เค้าไม่ค่อยฟอลไอจีทไวซ์ รวมถึงไอจีเดี่ยวเมมเบอร์เลยค่ะ เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้จักชื่อวงนี้ ไม่รู้ว่าวงนี้เปิดไอจีเดี่ยว เราว่าเค้ารู้แต่ไม่สนใจ วงมันไม่เทสจิงๆ วงน้องสาว อิทจี วงใหม่เอสป้า ไอจีมบ.เรดเวลเวท มีคนในวงการหลายคนไปฟอลเยอะกว่าของทไวซ์อีกค่ะ🥲 อย่างรวว.มันมีไวรัลความสวยไอรีน ความเทสดีความสวยความอซ่บของจอย เค้าก็ไปฟอลกัน. เอาไปเทียบกับ บพ got7 อันนั้นเค้าดังในไทยมากกกกนะ ดังไปทั่วทุกภาค พอมันดังคนรู้จักเยอะคนก็ให้ความสนใจเยอะ มันต่างจากทไวซ์ สภาพแวดล้อมในไทยไม่ใช่ที่ของทไวซ์จิงๆค่ะ กลับกัน ถ้าสมมติเปลี่ยนไปอยู่ญี่ปุ่น เราคงจะได้รับความรู้สึกฟีลแบบติ่ง bp, got7 ในไทย แต่เป็น tw ในญี่ปุ่นเลยแหละ😅 ส่วนตัว เราอ่ะก็อยากให้มีดารามีอินฟลูมาดูคอนมาติ่งเยอะๆเหมือนกันนะ ในกรณีที่วงไม่ค่อยดังในไทยแบบนี้ จะได้เหมือนกระจายข่าวอีกทีว่าเอ้อ ดาราดังคนนี้ไปดูคอนวงนี้นะเผื่อวงจะได้มีกระแส มีแฟนมาตามเพิ่มมากขึ้น อันนี้คือในความคิด แต่ความเป็นจิง วงมันก็7 ปีแล้วแหละ ประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้ จัดอิมแพ็คได้ 2 วัน ถึงแม้จะมีดาราไปดูน้อย มีแฟนจีนส่วนใหญ่บินมาดูจนจัดเตมได้ 2 วัน มาให้แฟนคลับมันได้หายคิดถึง เอาแค่นี้ก็พอ อยู่กะปัจจุบัน เลิกฝันว่าจะให้วงมันดังขึ้นคนส่วนใหญ่มาชอบดารงดารามาติ่งก็ให้มันเป็นแค่ฝันไป วาสนาเกิดมาเป็นคนไทย ไม่ใช่เมืองทองของทไวซ์อย่างญี่ปุ่นที่จัดฮอลใหญ่ๆโบ้มๆ😭✌️

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คือเค้าแค่สงสัยว่าทำไมไม่ค่อยมีดาราไปดู เค้าไม่ได้ว่าดาราต้องไปดูนะไม่ไปจะมีผลอะไรร้ายแรงนะบลาๆ คือกระทู้แค่ถามอ่า เพราะทไวซ์วงดังไง(ดังมากด้วย) ทั่วเอเชียรู้จักอยู่แล้ว แบบก็มีแฟนคลับบางกลุ่มอยากเห็นโมเมนท์เซเลปไปดูคอนวงอีกทีนึงอ่า อันนี้งงมาก คือแบบทำไมไม่ตอบแค่ “มีนะคะ พิกเล็ต บลาๆ” หรือไม่ก็ “กดบัตรไม่ทันมั้งคะ” คือผมเข้ามา จะมาดูว่าใครมาบ้างเหมือนกัน แต่เจอเม้นท์ตอกกลับจขกท.เต็มเลย 55555 แต่เข้าใจได้ถ้าสมมติจขกท.ตั้งใจมาแซะก็น่าด่า แต่กระทู้นี้ผมว่าเค้าถามปกติ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

วงไหนมีคนไทยดาราก็แห่กันไปปกติค่ะ ถามว่าเขาเป็นแฟนคลับมั้ยก็อาจจะไม่ถึงขั้นเป็นแต่แค่ชอบเฉยๆไรงี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เห็นด้วยกับ คห.11 ค่ะ ในกรณีทไวซ์ คนดัง อินฟลู มีบ้างค่ะที่มา และทุกคนเป็นแฟนคลับและชื่นชอบตัววงหรือเมมเบอร์กันจริงๆ ทั้งนั้นค่ะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เข้ามาบอกว่าซานะสวยมากค่ะ แต่คนจีนก็มากเช่นกัน นึกว่าตัวเองมาดูคอนที่จีน เวลาล่ามแปลคือเงียบมากเพราะวันซ์คนไทยนิดเดียว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

พูดตามตรงป่ะ กลัวจะรับกันไม่ได้. . . . .คนดัง หรือ คนมีชื่อเสียง ในไทย เค้าไม่ได้ติ่งK-pop จริงจัง หรือตามศิลปิน k-pop ทุกวง จริงจัง อันนี้เรื่องจริง ที่เห็น ว่า มีดารา หรือ คนมีชื่อเสียงในไทย แห่ไปดูวง(ขออนุญาติเอ่ยชื่อวงอื่น) Blackpink เพราะกะแสแหละ แต่ลองไปถามคนไทย ฟูลเอ็นเซอร์ เหล่านี้ดิ รู้จักเพลง วงblackpink กี่เพลง เรากล้าบอกเลยว่า รู้จัก แค่เพลงโปรโมทแหละ ลองไปถามเพลงอื่นที่ไม่ได้มีMVหรือ ฮิต แต่เพลงดี หลายคนไม่รู้จักด้วย อีกอย่าง เค้าชอบในตัวศิลปิน  เพราะวงblackpink มีแค่4สาว สวยเก่ง มีคาเลคาเตอร์ชัดมาก แถมดังมากทั้ง4คน คนไทยที่ไม่ได้ติดตามวงจริงจัง ยังรู้จักหมดครบ4คนเลย ตัดกลับมา วงทไวซ์ มีสมาชิกเยอะ ดังมากจริงๆ ไม่ใช่ทุกคน แบบเปรี้ยงๆๆ แล้วเพลงก็เฉพาะคนที่ติดตาม ติ่ง จริงๆเท่านั้นถึงรู้กะแส วง นี้ แต่คนไทย เรามันบ้าเห่อตามกะแสk-pop ฟังที่สื่อไทยโปรโมท ดังนั้น ไม่แปลกใจว่า ทำไม คนดังมีชื่อเสียงในไทย ถึงไป คอน ทไวซ์ น้อย………………คนไทย หรือ คนมีชื่อเสียง ส่วนใหญ่ ไม่ใช่ติ่งK-pop นะ เค้าไม่รู้กะแส วงทุกวง หรือฟังเพลงk-pop ทุกวง เค้าเลยไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น แถมยังต้องมาลุ้นกดแบ่งบัตรอีก เค้าก็เลยไม่ได้แคร์อะไร ขนาดว่า……………………… ชั้นต้องไปดูให้ได้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

มีพี่พิกเล็ต กับ พี่แอปปิ้ล ที่เห็นนะ ละก็ มิวนิค แก้ไขข้อความเมื่อ วันจันทร์ เวลา 13:00 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

พูดตามตรงว่าในไทย ทไวซ์ก็แค่วงเกาหลีวงนึงเท่านั้นแหละ ไม่เหมือน BP หรือ GOT7 ที่มีคนไทยและดังในไทยมาก เวลามาจัดคอนเสิร์ตที่นึง สื่อ สำนักข่าวต่างๆก็จะเอาไปทำข่าวกันโครมๆ พอบอกว่ามีคอนเสิร์ตแล้วก็จะตามมาด้วย ‘มีเหล่าดาราและคนดังตามไปดูกัน อาทิ เช่น บลา บลา บลา’ พวกอินฟลู คนดัง ดาราไทยบางคน ไปจนถึงหลายคนก็หวังได้แสงจากจุดนี้นี่แหละ ถึงแห่กันไป แต่ทไวซ์เหมือนวงเกาหลีทั่วไปเลย ไม่ได้ดังในไทยมากๆแถมไม่มีคนไทยอีก พวกสื่อเลยไม่เอาไปทำข่าวกัน หลายคนที่ไม่ได้ชอบจริงๆ ก็ไม่รู้จะไปทำไม ไปก็ไม่ได้กระแส ไม่ได้พื้นที่สื่อ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

นี่ว่าดีแล้วที่ดาราไปน้อยให้มันเป็นพื้นที่ของแฟนคลับหรือคนที่ชอบทไว้จริงๆได้ดู

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เพราะดังไม่พอ… ตอบตรงไปไหมอะ !!! ลองถ้า…  Taylor Swift มาเปิดคอนในไทย มาดูกันว่า คนดัง คนไหนจะไปกันบ้าง… loving him was red… red lyric

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42240388

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 7747965

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save