CHINESE DRAMA

อดีตผู้เข้าแข่งขัน “Youth With You” คนนี้ ขายซาลาเปาเพื่อเลี้ยงชีพ!

ADVERTISEMENTS

หากมีสิ่งใดที่การแพร่ระบาดทั่วโลกสอนพวกเราหลายคน สิ่งสำคัญคือต้องรู้วิธีเปลี่ยนทิศทาง เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคนเห็นอดีตผู้เข้าแข่งขันไอดอล Xu Bingchao (徐炳超) กับรถขายซาลาเปาบนถนนหางโจว

หลายคนประหลาดใจเพราะมันเป็นวิถีที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากอาชีพนายแบบและไอดอลในอดีตของเขา แม้ว่าเขาจะไม่ได้ขึ้นสู่จุดสูงสุดใน Youth With You ซึ่งรู้จักกันในชื่อ Idol Producer ซีซั่นที่สอง แต่เขาก็ยังเดบิวต์ในฐานะส่วนหนึ่งของวงบอยแบนด์ชื่อ Desert5 ซึ่งยุบวงหลังจากผ่านไปเพียงร้อยวัน ตั้งแต่นั้นมา

เขายังคงเคลื่อนไหวบนโซเชียลมีเดียและแม้กระทั่งแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง Rewriting Destiny ในปี 2022 ในฐานะนักแสดงนำคนที่สอง อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวของเขาในตอนนี้กลายเป็นน้อยมาก การลงทุนในธุรกิจใหม่ หลังจากภาพของเขาขายซาลาเปาหลังรถบรรทุกเริ่มเป็นกระแสออนไลน์ Xu Bingchao วัย 25 ปีใช้โซเชียลมีเดียเพื่อยืนยันข่าวหลังจากผ่านไปครึ่งปี AWOL ทางออนไลน์

เขาบอกว่าเขากำลังรอให้สถานการณ์ของเขาคงที่ก่อนที่จะแชร์การอัปเดตจากชีวิตของเขา แม้ว่าเขาไม่คาดคิดว่าตัวเองจะได้รับความนิยมในการค้นหายอดนิยม “ใช่ ผมเริ่ม “ธุรกิจ” ขายซาลาเปาแล้ว การตัดสินใจทำสิ่งนี้ไม่ใช่แค่ความตั้งใจ แต่เป็นการพิจารณาในระยะยาว

ตอนนี้ผมพึ่งมือของตัวเองเพื่อใช้ชีวิตอย่างสมปรารถนาในทุกๆวัน ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นลูกค้าชื่นชอบซาลาเปาที่ผมทำเอง และมันทำให้ผมรู้สึกได้ถึงความสำเร็จ ผมไม่ได้โปรโมทตัวเอง มันอร่อยมากจริงๆ! ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า”

ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเขา เขาหวังว่าทุกคนจะสามารถมีชีวิตที่พวกเขาต้องการได้ และถ้าคุณพบว่าตัวเองกำลังเยี่ยมชมเมืองหางโจว อย่าลังเลที่จะแวะไปที่ร้านของเขา เขาบอกว่ายินดีต้อนรับทุกคนที่แวะเข้ามาพูดคุยหรือฟังเขาร้องเพลงในขณะที่ลองซาลาเปาของเขา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://dramapanda-com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save