K-Drama

พบหลักฐานเพิ่ม! หลังบุกค้นบ้าน “ยูอาอิน” คดียาเสพติด

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนบุกค้นบ้านฮันนัมดงของนักแสดงหนุ่ม ยูอาอิน (อายุ 37 ปี) ซึ่งต้องสงสัยว่าใช้ยาเสพติด หน่วยสืบสวนคดียาเสพติดของสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซลได้ส่งเจ้าหน้าที่สืบสวนไปยังบ้านพักของยูอาอิน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสืบสวนเรื่องการใช้ยาเสพติดอย่างผิดกฎหมาย

ได้รับการยืนยันว่าหน่วยสืบสวนอาชญากรรมยาเสพติดของสำนักงานตำรวจนครบาลโซลค้นบ้านของยูอาอินในฮันนัมดง, ยงซังกู กรุงโซล และบ้านพ่อแม่ของเขาในอิแทวอนซึ่งได้รับการจดทะเบียนเป็นที่อยู่อาศัยของเขา

ภายหลังการตรวจค้นเสร็จสิ้นมีรายงานว่า ตำรวจพบหลักฐานเพิ่มเติมแต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของสิ่งของที่ยึดได้ ตำรวจคาดว่าจะออกหมายเรียกยูอาอินในฐานะผู้ต้องสงสัยอย่างเร็วที่สุดในเดือนนี้หลังจากวิเคราะห์หลักฐาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า “เราตรวจค้นสถานที่ 2 แห่งที่ขึ้นทะเบียนเป็นบ้านของยูอาอินหลังจากได้รับหมายค้นและยึด”

ในระหว่างการแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่สำนักงานตำรวจซอแดมุน-กู ในกรุงโซล เจ้าหน้าที่จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติอธิบายว่า “สำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซลดำเนินการสืบสวนอย่างครอบคลุม เราคาดว่าจะเรียกตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนเขาเพิ่มเติม”

ในขณะเดียวกัน ยูอาอินถูกสงสัยว่าใช้โพรโพฟอลมากกว่า 100 ครั้งตั้งแต่ปี 2021 การสอบสวนพบว่าโพรโพฟอลได้รับในปริมาณที่เกิน 4400 มล. 73 ครั้งในปี 2021 และประมาณ 30 ครั้งในปี 2022

เมื่อวันที่ 5 เดือนที่แล้ว ตำรวจได้ตรวจค้นร่างกายของยูอาอิน และเก็บตัวอย่างเส้นผมและปัสสาวะของเขาทันทีที่เขาเดินทางเข้าประเทศเกาหลีผ่านสนามบินนานาชาติอินชอน ตัวอย่างเส้นผมและปัสสาวะของเขามีผลตรวจออกมาเป็นบวกสำหรับกัญชา โพรโพฟอล โคเคน และเคตามีน ซึ่งทำให้ประชาชนตกตะลึง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://entertain.teenee.com , n.news.naver.com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save