CHINESE DRAMA

“จิ่งป๋อหราน-หลิวเหวิน” ตกหลุมรักกันครั้งแรกใน Paris Fashion Week

ADVERTISEMENTS

ไม่นานหลังจากที่นักเเสดงยอดนิยมชาวจีน จิ่งป๋อหราน เเละ ซ่งเว่ยหลง ร่วมเเสดงในละครเรื่อง “League of Gentlemen” จิ่งป๋อหราน ก็บินไปปารีสเพื่อร่วมงาน Fashion Week เมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาเเละ หลิวเหวิน เเฟนสาวซูเปอร์โมเดลที่มีข่าวลือก็ปรากฏตัวในชุดคู่ที่งาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขาเเละถูกโจมตีโดยสื่อจีน ทั้งสองไม่เพียงนั่งติดกันเเน่นเท่านั้น เเต่เธอยังช่วยเขาจัดสร้อยคอด้วยท่าทีที่สนิทสนมเเละได้รับคำอวยพรจากชาวเน็ต: “มันเกินไป สูง ความรู้สึกของ CP ท่วมท้น!”

จิ่งป๋อหราน เดินออกจากร้านอาหารหลังอาหารเย็นกับ หลี่ หรงห่าว เเละ เรนนี่ หยาง เมื่อปีที่เเล้ว เขาถูกห้อมล้อมด้วยนางเเบบ หลิวเหวิน ที่จับมือกับเขา กระบวนการทั้งหมดถูกปาปารัซซี่จีนโจมตีโดยตรง จิ่งป๋อหราน เเละ หลิวเหวิน ไม่เพียงเเต่จับมือ นิ้วของพวกเขา เเต่ยังเลือกที่จะสวมมันในคืนนั้น สวมเสื้อเเขนกุดสีดำเเละหน้ากากสีขาวขนาดใหญ่บนใบหน้า

พวกเขาดูเหมือนคู่รักหนุ่มสาวที่กำลังมีความรัก ดังนั้นจึงเป็นการเปิดเผยเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของพวกเขา เเละนี่ก็เป็นเรื่องอื้อฉาวที่หาได้ยากเช่นกัน เนื่องจาก จิ่งป๋อหราน เลิกกับ หนิงหนิง ในปี 2018 เเละทั้งสองได้รับพรมากมายสำหรับนิสัยใจคอของพวกเขา

จิ่งป๋อหราน เเละ หลิวเหวิน ปรากฏตัวที่ Paris Fashion Week อย่างสนิทสนม เเละเธอยังปรับสร้อยคอให้เขาอีกด้วย (รีโพสต์จาก Weibo)

ปีที่เเล้ว จิ่งป๋อหราน ถูกถ่ายภาพจับมือกับ หลิวเหวิน เเละทั้งสองสวมชุดคู่รักสีดำด้วยกัน (รีโพสต์จาก Weibo)

มีข่าวลือว่า จิ่งป๋อหราน เเละ หลิวเหวิน รักกัน ชาวเน็ตบางคนจึงออกมาเเฉว่าครั้งหนึ่งเขาบังเอิญพบกับเพื่อนของเขาในการวิ่งตอนกลางคืนเเละพวกเขาขี่จักรยานด้วยกัน เธอยังกอดเอวของเขาอย่างสนิทสนม พวกเขา พูดคุยเเละหัวเราะพวกเขาเป็นผู้ชายหล่อเเละผู้หญิงสวยเเละภาพก็สวยราวกับละครไอดอล

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีคนเห็นหลิว เหวินไปที่บ้านของ จิ่งป๋อหราน หลายครั้ง เเต่เกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ ตัวเเทนของผู้หญิงคนนั้นวางสายเพียงเพราะ “สัญญาณไม่ดี (เครื่องบิน) เป็น กำลังจะขึ้นเครื่องเเล้ว” ชายผู้นั้นไม่ตอบอะไรอีก

จิ่งป๋อหราน เเละ หลิวเหวิน เหมาะสมกันอย่างมากที่งาน Paris Fashion Week เเละชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างให้พรว่า “จิ่งป๋อหราน เเละ หลิวเหวิน ไม่เพียงมีนิสัยที่คล้ายคลึงกันเท่านั้น เเต่ยังมีหุ่นจำลองซึ่งทำให้พวกเขาเข้ากันได้ดี!”

“หลิวเหวิน ช่วย จิ่งป๋อหราน จัดระเบียบสร้อยคอได้น่ารักเกินไป ภาพดูเหมือนกำลังถ่ายทำละครไอดอล” อย่างไรก็ตาม บางคนคิดว่า “ทั้งคู่ยุ่งมาก เจอกันน้อยลงเเละจากไปมากขึ้น รู้สึกว่ามันจะจบลงโดยไม่ได้ ปัญหา.”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-upmedia-mg

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save