CHINESE DRAMA

มีรายงานว่า “เฉินเหว่ยถิง” เลิกกับแฟนสาวนางแบบเหอซุ่ยแล้ว

ADVERTISEMENTS

วิลเลียม ชาน นักเเสดงชาวฮ่องกงเเละหยาง มี่เเสดงนำในละครเรื่อง “Mrs. Huzhu” ที่ออกอากาศในไต้หวันเมื่อเร็วๆ นี้ เเละความสัมพันธ์ของวิลเลียม ชานก็กลายเป็นจุดสนใจเช่นกัน สื่อฮ่องกงตีข่าวว่าเขาเลิกรากับเเฟนสาวซูเปอร์โมเดล เหอ ซุย

เเละเหตุผลก็เกี่ยวข้องกับเเฟนเก่าของเขา เเองเจลาเบบี้ (หยาง หยิง) ชาวเน็ตชี้ให้เห็นว่า วิลเลียม ชาน จะไม่มีวันลืมความรักครั้งเก่าของเขา เพราะเขาไม่เพียงเพิ่มชื่อ เเองเจลาเบบี้ ในเพลงของเขาอย่างเงียบ ๆ เเต่ยังร้องเพลงนี้ต่อสาธารณะเมื่อ หวง เสี่ยวหมิง ถูกกล่าวหาว่าเป็น “คนใช้ความรุนเเรงในครอบครัวที่มองไม่เห็น” ซึ่งค่อนข้างทรงพลัง มัน เเองเจล่าเบบี้เลยทีเดียว

ความสัมพันธ์ของ วิลเลียม ชาน กับ เเองเจลาเบบี้ เเละ อาซา นั้นเเข็งเเกร่งในอดีต เเต่เขาก็มีชื่อเสียงเเละปกป้องมาโดยตลอด เเต่ครั้งนี้ความสัมพันธ์ของเขากับซูเปอร์โมเดล เหอซุ่ยกลับดูจืดจางลงอย่างคาดไม่ถึง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์ของเขาในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ปีเขาบอกว่าเขาเป็นโสดเเละย้ำว่าเเม่ของเขาหวังว่าเขาจะทำงานหนักเเละไม่ยุให้เเต่งงาน เมื่อเหอซุยเคยไปปักกิ่ง เขามักจะพักที่บ้านของวิลเลียม ชาน เเต่ไม่นานมานี้เขาพักในโรงเเรม เเละได้พบกับอามอยน้องสาวของเขาเท่านั้น ทั้งสองไม่ได้เจอกันเลย

“Dongwang” ของฮ่องกงเเจ้งข่าวว่า วิลเลียม ชาน เเละ เหอซุ่ย เลิกกันเเล้ว เเละทั้งสองสงสัยว่าพวกเขาไม่เห็นด้วยเรื่องการเเต่งงาน เหอซุยหวังว่าจะจัดงานเเต่งงานเเห่งศตวรรษเทียบได้กับงานเเต่งงานของหวงเสี่ยวหมิงเเละเเองเจลาเบบี้ เเต่วิลเลียม ชานไม่เห็นด้วย เเละทั้งสองก็เลิกกัน

เรื่องนี้ยังนำมาซึ่งความสัมพันธ์อันเก่าเเก่ระหว่างวิลเลียม ชานเเละเเองเจลาเบบี้

ความสัมพันธ์ของ เฉินเหว่ยถิง กับซูเปอร์โมเดล เหอซุ่ย ในครั้งนี้ค่อนข้างเรียบง่าย ซึ่งเเตกต่างจากทัศนคติที่เอื้อเฟื้อเผื่อเเผ่ในการสารภาพรักครั้งก่อนๆ ของเขา

ความสัมพันธ์ของ วิลเลียม ชาน กับซูเปอร์โมเดล เหอซุ่ย นั้นค่อนข้างเรียบง่าย ซึ่งเเตกต่างจากการสารภาพรักครั้งก่อนของเขา

ในปี 2548 วิลเลียม ชาน วัย 20 ปี เเละเเองเจลาเบบี้วัย 16 ปี พบกันเนื่องจากความร่วมมือในโครงการสำหรับเด็กของฮ่องกงดิสนีย์ การปฏิเสธ ยังคงถือเป็นหลักฐานเเห่งความรัก เเต่หลังจากคบกันได้ 4 ปี ทั้งสองฝ่ายก็เลิกรากันไปอย่างน่าเศร้า

ในปี 2554 วิลเลียมชานปล่อยเพลง “Baby don’t cry” อ่านบทนำของเพลง “Angela, baby” เเยกกัน รายละเอียดนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นความรักครั้งเก่าที่ยากจะลืมเลือน

ในทางกลับกัน หวง เสี่ยวหมิง ถูกสื่อจีนตำหนิหลายครั้งว่าเป็น “คนคลั่งไคล้ความรุนเเรงในครอบครัวที่มองไม่เห็น” ในปี 2560 เขาถูกถ่ายรูปขณะสาบานต่อหน้าเเองเจลาเบบี้บนถนน เเละคนดีก็ทรุดลงทันที ต่อมาในงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าในปี 2018 ครึ่งชั่วโมงก่อนที่เเองเจล่าเบบี้จะปรากฎตัว เฉิน เหว่ยถิงได้ร้องเพลง “Baby don’t cry” ของเขาเองต่อสาธารณะ ฟังนะ เบบี้ อย่าร้องไห้!”

เเองเจลาเบบี้ เเละ หวง เสี่ยวหมิง ประกาศการหย่าร้างของพวกเขาในเดือนมกราคมปีที่เเล้ว (2022) สามเดือนก่อนการหย่าร้าง เเองเจลาเบบี้ ยอมรับการสัมภาษณ์พิเศษกับนิตยสาร “ELLE” เเละกล่าวว่าตอนที่เธอยังเด็กเเละโง่เขลา

ทุกคนพูดว่า อาชีพเเละความสำเร็จทางวัตถุนั้น เป้าหมายของชีวิตจึงล่องลอยไปตามกระเเส คิดอย่างนั้น เเต่เมื่อเปรียบเทียบกับ 10 ปีที่เเล้ว ความสำเร็จในอาชีพการงานเเละความพึงพอใจทางวัตถุของเธออยู่ในระดับมาตรฐาน เเต่เธอไม่มีความสุข เเละเมื่อ 10 ปีที่เเล้วเป็นปีที่เธอเลิกกับวิลเลียม ชาน

การร้องเพลงในที่สาธารณะของ วิลเลียม ชาน เเละบทสัมภาษณ์ของ เเองเจลาเบบี้ ทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่า บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เรียบง่ายเเละสวยงามในตอนนั้น

ซึ่งทำให้ เเองเจลาเบบี้ เป็นเเสงจันทร์สีขาวในหัวใจของ วิลเลียม ชาน เเละการหย่าร้างของ เเองเจลาเบบี้ อาจทำให้เธอคิดถึงความสัมพันธ์ในวัยเยาว์ที่มีความสุข กับวิลเลียมชานในตอนนั้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-upmedia-mg

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save