KPOP

“จีซู-BLACKPINK” ฉลองสถิติยอดพรีออเดอร์สูงสุดด้วย งานแฟนไซน์

ADVERTISEMENTS

แฟน ๆ ของ Blinks และ Kpop ไม่สามารถระงับความตื่นเต้นได้หลังจากมีการประกาศว่าJISOO วง BLACKPINKจะมีงานแฟนไซน์แบบออฟไลน์ครั้งแรกของเธอในวันที่ 1 เมษายน

งานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของพวกเขา ซึ่งมียอดพรีออเดอร์ถึง 159,846 ชุดใน 24 ชั่วโมงแรกของ Ktown4u ทำลายสถิติมากมายและแซงหน้า BLACKPINK, NCT 127 และ BTS ในเว็บไซต์

งานแฟนไซน์จะจัดขึ้นที่ Time Square Atrium ในยองดึงโพ เวลา 18:30 น. ตามเวลาเกาหลี และแฟนๆ ที่ซื้ออัลบั้มจะมีโอกาสได้พบกับจีซูด้วยตัวเอง โต้ตอบกับเธอ และรับสำเนาอัลบั้มเปิดตัวของเธอพร้อมลายเซ็น

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของอัลบั้มของ JISOO บนแพลตฟอร์มเพลงจะมีขึ้นหนึ่งวันก่อนงานแฟนไซน์ (31 มีนาคม) และคาดว่าจะสร้างสถิติใหม่ด้วยความนิยมและความสามารถของซุปเปอร์สตาร์

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/03/blackpinks-jisoo-to-celebrate-album-pre-order-success-with-offline-fansign-event?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save