KPOP

หนังระทึกขวัญเรื่องลึกลับ ‘The Nuns’ ยืนยันนักแสดงชั้นนำที่ประกอบด้วย ซงฮเยคโย, จอนยอบิน, อีจินอุค, ฮอจุนโฮ และมุนอูจิน

หนังระทึกขวัญเรื่องลึกลับ ‘The Nuns’ ยืนยันนักแสดงชั้นนำที่ประกอบด้วย ซงฮเยคโย, จอนยอบิน, อีจินอุค, ฮอจุนโฮ และมุนอูจิน

ADVERTISEMENTS

หนังระทึกขวัญลึกลับลึกลับเรื่อง ‘ The Nuns ‘ กำกับโดยควอนฮยอกแจมีกำหนดเข้าฉายในปลายเดือนนี้ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์

ภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์ฮิตปี 2015 เรื่อง ‘ The Priests ‘ นำแสดงโดยคังดงวอนและพัคโซดัม ‘The Nuns’ ติดตามเรื่องราวของกลุ่มนักบวชผู้อุทิศตนที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยเด็กหนุ่มจากการถูกปีศาจครอบงำ

ซงฮเยคโยนำทีมนักแสดงชั้นนำในบทซิสเตอร์อึนเนียซึ่งปฏิเสธที่จะยอมแพ้ต่อวิญญาณที่ถูกครอบงำ แม้ว่าทุกคนจะยอมแพ้ในชีวิตของเขาแล้วก็ตาม จอนยอบินร่วมงานกับซงฮเยคโยในบทซิสเตอร์มิเคล่าแม่ชีที่ตัดสินใจติดตามซิสเตอร์อึนเนีย ทั้งบาทหลวงและจิตแพทย์คุณพ่อเปาโลจะรับบทโดยนักแสดงอีจินอุคในขณะที่ดารารุ่นเก๋าฮอจุนโฮจะรับบทคุณพ่ออังเดรอา ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำพิธีไล่ผี ในที่สุด นักแสดงมุนอูจินก็  มาร่วมแสดงในบทเด็กหนุ่มที่ถูกปีศาจเข้าสิง ฮีจุน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/occult-thriller-the-nuns-confirms-elite-cast-made-up-of-song-hye-kyo-jeon-yeo-bin-lee-jin-wook-heo-jun-ho-moon-woo-jin?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save