KPOP

“หวังอี้ป๋อ” ถูกซาแซงบุกเปิดรถ โชคดีทีมงานสกัดไว้ทัน!

ADVERTISEMENTS

นักร้อง นักแสดงชาวจีนชื่อดัง ‘หวังอี้ป๋อ’ โดนซาแซงรังควานอีกแล้ว ! รอบนี้โดนเปิดประตูรถขณะขับผ่าน หวังได้เข้าประชิดตัว

เรียกได้ว่าในตอนนี้ใครบ้างที่ไม่รู้จักคนคนนี้ นั้นคือ หวังอี้ป๋อ นักร้องและนักแสดงชายชื่อดังชาวจีนวัย 25 ปี ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชียจากซีรี่ส์ขึ้นหิ้งอย่าง ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed 2019)’ ซึ่งได้เล่นประกบคู่กับนักร้อง และนักแสดงชาวจีนวัย 31 ปี อย่าง เซียวจ้าน ถือได้ว่าโด่งดังมาพร้อมกันเลยก็ว่าได้ เปิดทางส่งให้หวังอี้ป๋อและเซียวจ้านจนกลายเป็นซุปตาร์ที่มีแฟนคลับทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน

หนุ่มอี้ป๋อ เป็นคนนึงที่มากความสามารถขึ้นชื่อด้านการเต้น หนุ่มหล่อที่มีไลฟ์สไตล์สุดเท่ และอีกอย่างการเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์มืออาชีพ สังกัดทีม Yamaha Man Lee Tat Racing Team ภายใต้ชื่อ TRACER 85 ทำให้หนุ่มอี้ป๋อมีแฟนคลับสาว ๆ มากมายทั่วโลก

ซึ่งบางครั้งก็มีคนที่คลั่งไคล้เกินพอดี ดังเช่นคลิปวิดีโอล่าสุดที่กำลังกลายเป็นกระเเสในโลกออนไลน์ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งทำท่าทีเดินข้ามถนนในจังหวะที่รถตู้ของอี้ป๋อกำลังขับออกจากตึก ก่อนจะเปิดประตูรถและพยายามที่เข้าประชิดตัว

โชคดีที่ทีมงานและการ์ดส่วนตัวของอี้ป๋อเข้าชาร์จได้อย่างรวดเร็ว สะกัดกั้นหญิงสาวคนนี้ไว้ทันก่อนที่เธอจะได้เข้าถึงตัวของดาราหนุ่ม

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อี้ป๋อโดนแฟนคลับหรือซาแซงไม่ปกติรังควานชีวิตส่วนตัว เพราะในปี 2021 ซุปตาร์หนุ่มเคยโดนแอบติดตั้งเครื่องติดตามตัวในรถยนต์โดยแฟนคลับของเขาเอง ทั้งยังเอาข้อมูลที่ได้ไปขายเพื่อหาเงินอีกด้วย แต่โชคดีที่จับได้และถูกดำเนินคดีต่อไป

แต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว เพราะความรวดเร็วของการ์ดที่เข้าชาร์จได้ทันเวลา งานนี้แฟนๆ ก็ต่างแห่ไปคอมเมนต์ด่าหญิงสาวรายนั้นเป็นจำนวนมาก และยังให้กำลังใจหนุ่มหวังอี้ป๋อ และช่วยกันปกป้องหวังอี้ป๋อเป็นจำนวนมากเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://today.line.me

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save