KPOP

“อีซึงกิ” หลังบริจาคเงิน 134 ล้านบาท ผมได้รับคำชมเมื่อนั่งเครื่องบินชั้นประหยัด!

ADVERTISEMENTS

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ Korea ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์อีซึงกิกล่าวว่า“ผมได้รับการสนับสนุนมากมายจากการบริจาคเงิน 5 พันล้านวอน”

อีซึงกิกล่าวว่า“เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมไปต่างประเทศในชั้นประหยัด เมื่อก่อนผมมักจะบินชั้นประหยัดตอนที่ไม่มีที่นั่ง แต่คราวนี้มีคนพูดว่า ‘อีซึงกิบริจาคเงิน 5 พันล้านวอนและบินแบบประหยัด มันวิเศษมาก’”

เขาสารภาพว่า “ รู้สึกสบายใจที่เห็นผู้คนไม่สนใจผมหรือแม้กระทั่งไม่ชอบผมคอยเชียร์ผม มันมีพลังมากพอที่จะทำให้ผมร้องไห้ รู้สึกเหมือนไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง”

เกี่ยวกับการบริจาคเงิน 5 พันล้านวอน เขากล่าวว่า“สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือการบริจาคทั้งหมดเป็นสิ่งที่ดี อย่างไรก็ตาม การบริจาคครั้งนี้แตกต่างออกไปเล็กน้อย เงินนั้นมีค่ามากสำหรับผม จะบอกว่ามันเป็นเงินที่เหมือนเลือดก็ฟังดูโบราณเกินไป”

อีซึงกิอธิบายว่า “ เป็นเงินที่บรรจุความเครียด ความเจ็บปวด และความสิ้นหวังในวัยเยาว์ของผม ดังนั้นผมจึงต้องการที่จะใช้จ่ายโดยไม่สูญเสีย ผมต้องการบริจาคให้กับสถานที่ที่ผมสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเงินถูกใช้ไปอย่างไร”

เขาแสดงความรู้สึกของเขาว่า “ มันยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นคนที่เจ๋งมาก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save