KPOP

“ยูอาอิน” ถอนตัวจากซีรีส์ Hellbound ซีซั่น 2 ของ Netflix “คิมซองชอล” เสียบแทน

ADVERTISEMENTS

นักแสดงหนุ่มยูอาอินซึ่งกำลังถูกสอบสวนเรื่องการใช้สารเสพติด เช่น โพรโพฟอล กัญชา โคเคน และเคตามีน ถูกถอดจากซีซัน 2 ของซีรีส์ ‘ Hellbound ‘ ของ Netflix

ซีรีส์ยอดฮิตจาก Netflix ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของนิกายทางศาสนาที่ผงาดขึ้นและแย่งชิงอำนาจหลังจากจู่ๆ “สิ่งมีชีวิตนอกโลก” ก็ปรากฏตัวขึ้นทั่วประเทศ ประณามผู้คนที่ต้องตกนรกเพราะบาปของพวกเขา ใน

ฤดูกาลที่ 1 ยูอาอินรับบทเป็นจองจินซูผู้นำผู้ก่อตั้ง New Truth Society

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับยาเสพติดของเขา ยูอาอินจะถูกแทนที่ด้วยนักแสดงคิมซองชอลในซีซั่นที่ 2 ของ ‘Hellbound’ Kim Sung Cheol เป็นที่รู้จักจาก ‘ Our Beloved Summer ‘, ‘ Vincenzo ‘, ‘ TheNight Owl ‘ และอีกมากมาย

ในขณะเดียวกัน นักแสดงYang Dong Geunและนักแสดงสาว Moon Geun Youngจะเข้าร่วมทีมนักแสดงใหม่ใน ‘Hellbound 2’ เมื่อตัวละครใหม่และเรื่องราวใหม่ ๆ เปิดเผยออกมา ใบหน้าที่คุ้นเคยจากซีซั่นที่ 1 รวมถึงคิมฮยอนจู ,คิมชินรก, อีดงฮีและอีกมากมายจะกลับมาในซีซั่นที่ 2

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/03/yoo-ah-in-dropped-from-netflixs-hellbound-season-2-actor-kim-sung-cheol-cast-as-his-replacement?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp
ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save