KPOP

รักแรกของเกาหลี “ซอลอินอา” เผยสเน่ห์สไตล์ Y2K ในซีรีส์ใหม่ Oasis

ADVERTISEMENTS

รักแรกของเกาหลี! ซอลอินอา เตรียมเผยเสน่ห์แบบเต็มๆ ใน Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่จากทาง KBS2 ที่เพิ่งได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย จางดงยุน และ ชูยองว่าด้วยเรื่องราวของ

เหล่าวัยรุ่นสามคนที่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขา พร้อมกับรักครั้งแรกอันหอมหวานท่ามกลางสภาวะอันวุ่นวายในเกาหลีใต้ช่วงปี 1980-1990

ในภาพแรกที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ก็เผยให้เห็น โอจองชิน กับรอยยิ้มอันแสนหวานของเธอ ในขณะที่กำลังมีความสุขในยูนิฟอร์นักเรียน พร้อมกับผมเปียสุดน่ารักของเธอ นอกจากนี้ก็ยังอัดแน่นไปด้วยเสน่ห์อันมากมายของเธอที่เปล่งประกายออก

มาจากในภาพอีกด้วย ไม่แปลกใจว่าทำไม ลีดูฮัก และ ชอย ชุล วุง ถึงได้ตกหลุมรักเธอ ตรงกันข้ามกับความสดใสและความอ่อนโยนของเธอในภาพแรก ภาพถัดมาเธอถือกระบองอาวุธ พร้อมสีหน้าท่าทางที่ดูดุดัน แบบไม่เกรงใจใครกันเลยทีเดียว

ก่อนที่ในภาพถัดมาเธอจะสวมใส่ชุดวอร์ม พร้อมติดกิ๊บสีเหลืองสดใส พร้อมทำหน้าทำทางแบบมั่นใจแสดงความกล้าบ้าบิ่น น่าติดตามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่

โดยทางตัวแทนของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

การเชื่อมต่อกันระหว่าง ซอลอินอา และ โอจองชิน นั้นคือความสดใสและน่ารักแบบ 100% ตัวละครของ โอจองชิน จะปกป้องความฝันและความรักของเธออย่างกล้าหาญด้วยการถ่ายทอดเสน่ห์ของ ‘ตัวแทนความรักครั้งแรก’ ที่เหมาะกับทั้งใน

อดีตและปัจจุบัน

ตัวแทนของ “Oasis” แบ่งปันว่า “การประสานระหว่างนักแสดงหญิงซอลอินอากับเด็กสาวโอจองชินที่สดใสและน่ารื่นรมย์นั้น 100 เปอร์เซ็นต์ ตัวละครของโอจองชินที่ปกป้องความฝันและความรักของเธออย่างกล้าหาญจะแสดงเสน่ห์ของ ‘ไอคอน

รักแรก’ ใหม่ที่เหมาะกับทั้งในอดีตและปัจจุบัน”

Oasis จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มีนาคม 2023 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

https://wannasin.com/wanna/8091

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save