KPOP

อีกาอึน อดีตผู้เข้าแข่งขัน ‘Produce 48’ เปิดเผยอารมณ์ของเธออย่างตรงไปตรงมา หลังประเด็นถกเถียงเรื่องการยักยอกอันดับ

อีกาอึน อดีตผู้เข้าแข่งขัน ‘Produce 48’ เปิดเผยอารมณ์ของเธออย่างตรงไปตรงมา หลังประเด็นถกเถียงเรื่องการยักยอกอันดับ

อีกาอึนอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 48ทำลายความเงียบและเปิดใจอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอ เมื่อถูกเปิดเผยว่าอันดับของผู้เข้าแข่งขันถูกบิดเบือน

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ อีกาอึนปรากฏตัวในรายการ YouTube ‘Gatalk Chat’ ซึ่งเธอได้เข้าร่วมห้องแชทแบบเปิดกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ จากรายการ ในระหว่างเซสชั่น กาอึนแสดงอารมณ์ของเธออย่างตรงไปตรงมาเมื่อเธอพบว่าอันดับของเธอในรายการลดลงกะทันหัน

ในระหว่างรายการ ‘Produce 48’ กาอึนติดอันดับท็อป 10 อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งจู่ๆ เธอก็ตกอันดับในตอนสุดท้าย เธอเปิดเผยว่าอันดับสุดท้ายของเธอคืออันดับที่ 14 แต่จริงๆ แล้วควรจะอยู่ที่อันดับที่ 5

เธออธิบายว่า ” เมื่อมีการเปิดเผยรายชื่อเหยื่อ (อันดับที่ถูกบิดเบือน) ฉันกำลังเข้ารับการดูแลผิว และเมื่อฉันทำเสร็จแล้ว ฉันก็ได้รับโทรศัพท์อย่างบ้าคลั่ง ตอนแรกฉันคิดว่าฉันทำอะไรผิด “

จากนั้นเธอก็เล่าความรู้สึกตรงไปตรงมาต่อไปว่า “ ตอนนี้ฉันแชร์ได้แล้ว แต่ฉันไม่ชอบเลย (รายชื่อเหยื่อ) ถูกเปิดเผย มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะลืม แต่แล้ว (เมื่อรายชื่อถูกเปิดเผย) ) ฉันรู้สึกเหมือนถูกตราหน้าว่าเป็นเหยื่อของโลก ฉันสบายดี แต่คนรอบข้างมองฉันอย่างเห็นอกเห็นใจ ดังนั้น ฉันคิดว่ามันยาก”

กาอึนกล่าวเสริมว่า “ แต่แม่ของฉันดีใจที่ฉันได้ตัดมันจริงๆ ฉันก็เลยพอใจกับสิ่งนั้น”

แฟนคลับคนหนึ่งแชร์ว่า ” ข้อมูลเพิ่มเติม เกอุน อันดับ 5-1-1-1-8-5-5-14 (แต่จริงๆ แล้วน่าจะอยู่อันดับ 5 นะ) คิดถึงกาอึนจะร้องไห้แล้ว เธอเดบิวต์ด้วย After School แต่ใช้งานได้เพียงสองครั้ง จากนั้นก็ถูกเก็บไว้ในโกดังเป็นเวลาห้าปี และเธอก็ออกมาในรายการ ‘Produce 48’ ดังนั้นฉันคิดว่าในที่สุดเธอก็จะสามารถหยุดพักได้ แต่แล้วเธอก็ถูกตัดสิทธิ์เนื่องจากการโกงอันดับ… “

ชาวเน็ตคนอื่นๆต่างแสดงความคิดเห็นว่า”น่าเสียดายจริงๆ” “ฉันเชียร์กาอึนจริงๆ” “กาอึนคือตัวเลือกเดียวของฉัน และฉันไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะตกเป็นเหยื่อของการยักยอกอันดับ” “หวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จได้” และ “ฉันรู้สึกแย่มากที่เธอบอกว่าเธอพอใจกับที่แม่ของเธอมีความสุข”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/former-produce-48-contestant-lee-kaeun-candidly-shares-her-emotions-following-the-ranking-manipulation-controversy?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save