KPOP

ต้นสังกัดของ TEMPEST Hwarang ออกมาขอโทษหลังจากที่เขาไปพบเห็นที่คลับ

ต้นสังกัดของ TEMPEST Hwarang ออกมาขอโทษหลังจากที่เขาไปพบเห็นที่คลับ

ต้นสังกัดของ TEMPEST Hwarangได้ออกมาขอโทษหลังจากที่ไอดอลคนนี้ถูกพบเห็นที่คลับแห่งหนึ่ง ฮวารังตกอยู่ในประเด็นถกเถียงหลังจากที่เขาถูกพบเห็นที่คลับแห่งหนึ่ง ในระหว่างการถ่ายทอดสด แฟนคลับคนหนึ่งถามฮวารังเกี่ยวกับการพบเขาที่คลับ และเขายอมรับอย่างเปิดเผยว่าจะไปและบอกว่าเขาแค่ไปเพลิดเพลินกับเสียงเพลง เขากล่าวว่า  “ฉันไม่ได้ทำอะไรไม่ดี” ขณะนี้ ต้นสังกัดของเขา  Yuehua Entertainmentได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อขอโทษสำหรับปัญหานี้ โดยระบุว่า  “เราขออภัยอย่างจริงใจที่ทำให้แฟนๆ ของเรากังวลเนื่องจากการกระทำของฮวารัง” แฟนๆ และชาวเน็ตบางส่วนได้หยิบยกประเด็นเรื่องความเป็นส่วนตัวขึ้นมา เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าชีวิตส่วนตัวของเขาควรยังคงเป็นส่วนตัว เมื่อเร็วๆ นี้ ฮวารังได้รับการ ยืนยัน  ให้เป็นพิธีกรร่วมในรายการ ‘ Show Champion ‘ ร่วมกับ  กาออน Xdinary Heroesและ  ดง  ฮยอนEPEX TEMPEST มีกำหนดคัมแบ็คด้วย ‘ TEMPEST Voyage ‘ ในวันที่ 11 มีนาคม ตรวจสอบแถลงการณ์ฉบับเต็มของ Yuehua Entertainment ด้านล่าง “สวัสดี นี่คือ Yuehua Entertainment เราต้องการแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของศิลปินฮวารังที่ถูกเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดีย เราขออภัยอย่างจริงใจที่ทำให้เกิดความกังวลกับแฟน ๆ ที่เป็นกังวลเกี่ยวกับการกระทำของศิลปินฮวารังในต้นสังกัดของเรา ความจริงแตกต่างกว่า ข้อมูลที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดียและ Hwarang ได้ไตร่ตรองอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับการเยี่ยมชมสถานที่ดังกล่าว เขาสัญญาว่าจะไม่ทำพฤติกรรมนี้ซ้ำ และทางต้นสังกัดและศิลปิน Hwarang จะดูแลเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอีก เราต้องขออภัยอีกครั้ง อย่างสุดซึ้งที่สร้างความกังวลให้กับแฟนๆ และสมาชิก TEMPEST ในเวลานี้ก่อนการคัมแบ็คของพวกเขา”

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/tempest-hwarangs-label-issues-apology-after-hes-seen-at-club?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save