KPOP

อดีตสมาชิกวงชายวัย 30 ปี ถูกตั้งข้อหาฉ้อโกง

อดีตสมาชิกวงชายวัย 30 ปี ถูกตั้งข้อหาฉ้อโกง

อดีตสมาชิกของกลุ่มนักร้องซึ่งเป็นคนดังชายในวัย 30 ปีของเขา กำลังเผชิญกับข้อหาฉ้อโกงและถูกส่งตัวไปดำเนินคดี สถานีตำรวจ Ansan Sangrok ในจังหวัด Gyeonggi ได้ส่ง “นาย A” ไปดำเนินคดีเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้นจากโครงการลงทุนโดยอ้างว่านาย A ถูกกล่าวหาว่ายืมเงินเกือบ 100 ล้านวอน (~ 74,904 ดอลลาร์สหรัฐ) จากคนรู้จักของเขา นาย B ระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกันยายน 2565 อย่างไรก็ตาม นาย A ถูกกล่าวหาว่าไม่เคยคืนเงินจำนวนดังกล่าว และหยุดตอบสนองต่อการติดต่อของนาย B เมื่อไม่สามารถติดต่อกับนาย A ได้ มีรายงานว่านาย B ได้ยื่นฟ้องทางอาญากับตำรวจในเดือนพฤศจิกายน 2566 เพื่อเริ่มดำเนินคดีทางกฎหมาย ต่อมาตำรวจสรุปการสอบสวน ยืนยันข้อกล่าวหาฉ้อโกง และโอนคดีไปดำเนินคดีในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ขณะเดียวกัน เป็นที่รู้กันว่านาย A เคยเป็นอดีตสมาชิกของกลุ่มนักร้องและยังคงทำงานเป็นคนดังอยู่

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/a-former-member-of-a-male-group-in-his-30s-has-been-indicted-for-fraud?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save