KPOP

ดาราจาก “Sweet Home” เจรจาเข้าร่วม “Jinny’s Kitchen” ซีซั่น 2

ดาราจาก “Sweet Home” เจรจาเข้าร่วม “Jinny’s Kitchen” ซีซั่น 2


เธออาจจะเป็นเด็กฝึกงานคนใหม่!


ADVERTISEMENTS

รายการวาไรตี้ทางช่อง TvN Jinny’s Kitchenซึ่งเป็นซีรีส์แยกของYoun’s Kitchenได้รับการยืนยันสำหรับซีซันที่สอง





เมื่อปีที่แล้วJinny’s Kitchenซึ่งโปรดิวเซอร์นายองซอก เป็นที่รัก เน้นไปที่ร้านอาหารเกาหลีในเม็กซิโกที่ดำเนินการโดยนักแสดงอีซอจิน เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งหลังจากทำงานให้กับนักแสดงสาวยุนยอจอง (อักษรโรมันว่า Youn Yuh Jung) Wooga Squadซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของChoi Woo Shik , Park Seo JoonและVวงBTSทำงานให้เขาร่วมกับนักแสดงสาวJung Yu Mi



\






เราขอให้คุณเข้าใจว่าเราไม่สามารถยืนยันได้ว่าตารางการถ่ายทำที่ปลอดภัยและราบรื่น — ตัวแทน tvN


เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์SPOTV Newsรายงานว่า นักแสดง Jinny’s Kitchenจะเดินทางไปไอซ์แลนด์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมเพื่อเริ่มถ่ายทำซีซัน 2 วันรุ่งขึ้น ตัวแทนของ tvN ยืนยันว่านักแสดงทั้งหมดจะกลับมาในซีซันที่สอง ยกเว้น V ซึ่งปัจจุบันกำลังปฏิบัติหน้าที่รับราชการทหารตามที่ได้รับมอบอำนาจ



\







แฟนๆ ต่างก็สงสัยว่าใครจะเข้ามาแทนที่เด็กฝึกงานที่เราชื่นชอบ เราจะได้ สมาชิก Wooga Squad อีกคน เช่นพัคฮยองซิกหรือพีคบอย ไหม ?



\







ขณะนี้มีรายงานว่าใครคือนักแสดงฝึกหัดคนใหม่ และเป็นผลงานที่แฟนๆ ชื่นชอบจากซีรีส์เกาหลีเรื่องSweet Home ทางNetflix



\







STARNEWSรายงานเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ว่านักแสดงหญิงโกมินซีได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมทีมนักแสดงJinny’s Kitchen เนื่องจากตารางการถ่ายทำได้รับการยืนยันแล้ว จึงมีรายงานว่าพวกเขากำลังเจรจาเกี่ยวกับตารางงานของเธอ ฤดูกาลที่แล้ว Woo Shik เข้าร่วมทีมนักแสดงที่เหลือในภายหลังเนื่องจากมีตารางงานในต่างประเทศอีกครั้ง



\







TvN ตอบกลับรายงานดังกล่าว โดยบอกกับDaily Sportsว่ายังไม่มีการยืนยันใดๆ ถ้าโกมินซีมาร่วมทีมนักแสดง เธอจะเป็นเด็กฝึกงานที่อายุน้อยที่สุดของ Jinny’s Kitchenต่อจากวี เนื่องจากทั้งคู่มีอายุ 95 ปี



\



























































































































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/sweet-home-gu-min-si-talks-join-jinnys-kitchen/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save