KPOP

ชาวเน็ตบอกว่าจอย Red Velvet ดูดีขึ้นก่อนจะแต่งตา

ชาวเน็ตบอกว่าจอย Red Velvet ดูดีขึ้นก่อนจะแต่งตา

ล่าสุด ชาวเน็ตเกาหลีได้มีส่วนร่วมในการอภิปรายในชุมชนออนไลน์ยอดนิยม การสนทนาล่าสุดดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตั้งแต่จอยRed Velvetปรากฏตัวพร้อมกับการเสริมความงามบนดวงตาของเธอ

ADVERTISEMENTS

บทสนทนาเกี่ยวกับการปรากฏตัวของจอยเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพถ่ายที่ชี้ให้เห็นว่าเธออาจได้รับการผ่าตัดเปลือกตา ในขณะที่อาการบวมลดลง การสนทนายังคงดำเนินต่อไป โดยชาวเน็ตเกาหลีได้แบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของเธอในการทำศัลยกรรมพลาสติก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากภาพถ่ายล่าสุด

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์ว่า ” เธอสวยมาก” “อาการบวมลดลงมาก” “เมื่อก่อนมีคนบอกว่าบวมอะไร” “เป็นการศัลยกรรมเปลือกตาชัดๆ… แค่เทปเปลือกตาดูไม่เหมือนเธอนะ” “ฉันว่าเธอก็บอกว่าแค่เทปเหมือนกันนะ” “ตาเธอเปลี่ยนไปมาก” “เมื่อก่อนเธอสวยกว่า… รู้สึกเหมือนเสน่ห์ที่จอยมีหายไปแล้ว” “เธอไม่จำเป็นต้องทำงานใดๆ” “ดวงตาของเธอเคยสวยกว่านี้” และ ” ผู้คนเอาแต่พูดว่ามันคือเทปปิดตา แต่เธอทำตาเสร็จแล้ว แต่เธอก็สวยกว่ามาก” ก่อน.”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/netizens-are-saying-red-velvets-joy-looked-better-before-getting-her-eyes-done?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save