KPOP

Stray Kids คอนเฟิร์มขึ้นแสดงบนเวทีงาน ‘Asia Star Entertainer Awards 2024’

Stray Kids คอนเฟิร์มขึ้นแสดงบนเวทีงาน ‘Asia Star Entertainer Awards 2024’

Stray Kidsวงที่มีอิทธิพลซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านสไตล์ดนตรีที่โดดเด่นและการแสดงอันน่าตื่นเต้น เตรียมปรากฏตัวในงาน ‘ Asia Star Entertainer Awards ‘ (ASEA) ครั้งแรกในวันที่ 10 เมษายน ที่ ‘K-Arena Yokohama’ อันทรงเกียรติในญี่ปุ่น การประกาศดังกล่าวจัดทำโดยคณะกรรมการจัดงาน ASEA เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ KST ซึ่งเพิ่มความตื่นเต้นให้กับงานที่มีดาราดังมากมาย

ADVERTISEMENTS

วงนี้ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งในการเปิดตัวอัลบั้มแต่ละครั้ง โดยได้รับการยกย่องไปทั่วโลกจากดนตรีที่มีชีวิตชีวาและการแสดงบนเวที นอกเหนือจากความสำเร็จบนชาร์ตเพลงแล้ว Stray Kids ยังสร้างความก้าวหน้าที่สำคัญในตลาดเพลงญี่ปุ่น โดยบรรลุสถิติยอดขายล้านเร็วที่สุดสำหรับบอยแบนด์เคป็อปด้วยอัลบั้ม EP ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว

ASEA 2024′ จะนำเสนอศิลปินเคป๊อปชั้นนำและนักร้องชาวเอเชียที่สร้างคุณประโยชน์อันโดดเด่นให้กับแวดวงดนตรีระดับโลก งานนี้จะจัดขึ้นร่วมกันโดยควอนยูริGirls’ Generationและอ๊คแทคยอนจาก2PMพร้อมด้วยนักแสดงที่ได้รับการยกย่องซงซึงฮุนและจอนยอบินจะมอบรางวัลใหญ่

นักแสดงคนอื่นๆ ที่อยู่ในรายชื่อ ได้แก่Billlie , DAY6 , Fantasy Boys , NiziU , STAYCและThe Boyzซึ่งสัญญาว่าจะมอบความบันเทิงยามเย็นที่ไม่มีวันลืมเลือน

เนื่องจากความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับพิธีมอบรางวัลที่กำลังจะมาถึง แฟนๆ สามารถติดตามประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายชื่อศิลปิน ประเภทรางวัล และเกณฑ์การตัดสินได้ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ “ASEA 2024”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/stray-kids-confirmed-to-grace-the-stage-at-asia-star-entertainer-awards-2024?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save