KPOP

สตรีมเมอร์ชาวเกาหลีถูกขโมยโทรศัพท์ของเธอระหว่างการถ่ายทอดสดในบราซิล

สตรีมเมอร์ชาวเกาหลีถูกขโมยโทรศัพท์ของเธอระหว่างการถ่ายทอดสดในบราซิล

สตรีมเมอร์ชาวเกาหลีที่เดินทางไปบราซิลเพื่อเข้าร่วมงาน ‘Rio Carnival’ ประจำปี ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในสามเทศกาลชั้นนำของโลก ประสบปัญหาระหว่างการสตรีมสด

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์พัคซูบักและแฮงเบ สตรีมเม อร์ของ AfreecaTVได้จัดการสตรีมสดเพื่อแชร์ฉากจากงาน Rio Carnival กับผู้ชม

ADVERTISEMENTS

สตรีมเมอร์ทั้งสองคนตัดสินใจหยุดพักหน้าแผงขายของและวางสมาร์ทโฟนลงข้างหน้าครู่หนึ่ง

นั่นคือตอนที่มันเกิดขึ้น นักล้วงกระเป๋าในบริเวณใกล้เคียงขโมยโทรศัพท์ของสตรีมเมอร์หญิง พัค ซู บัค

อย่างไรก็ตาม พวกโจรไม่รู้ว่าสมาร์ทโฟนยังคงถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ คนร้ายพยายามปิดการออกอากาศแต่ไม่พบปุ่มที่เหมาะสม จึงได้เปิดเผยใบหน้าของตนให้ผู้ชมเห็นโดยไม่ได้ตั้งใจ

แฟนๆ สร้างคลิปจากช่วงเวลานั้นอย่างรวดเร็วและช่วยให้สตรีมเมอร์จับภาพใบหน้าได้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้กระทำผิดยังไม่สามารถจับกุมได้ Haengbae อธิบายในการออกอากาศครั้งถัดไปว่า ” เราไปสถานีตำรวจสามแห่งใกล้ ๆ เพื่อแสดงใบหน้าของอาชญากร แต่พวกเขาบอกเราว่าริโอนั้นกว้างใหญ่เกินไป และด้วยเทศกาลที่กำลังดำเนินอยู่ มันยากที่จะหาพวกเขา “

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบางคนวิพากษ์วิจารณ์พัคซูบักและเพื่อนๆ ของเธอว่า ‘ขาดความตระหนักด้านความปลอดภัย’ เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

ก่อนหน้านี้ พัคซูบักได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในปี 2022 เมื่อเธอและสตรีมเมอร์สาวอีกคนเดินทางไปอินเดียและเต้นต่อหน้าผู้ชายในท้องถิ่น นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ต่างๆ ในต่างประเทศ เช่น YouTuber ผู้ชายถูกทำร้ายขณะเดินทางไปแอฟริกา เตือนให้ระมัดระวังมากขึ้นเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/a-korean-streamer-gets-her-phone-stolen-during-a-live-stream-in-brazil?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save