KPOP

หลังจาก 13 ปีในความสับสน ในที่สุด ซงฮายุน ก็กลายเป็นนักแสดงใน ‘Marry My Husband’ ในที่สุด

หลังจาก 13 ปีในความสับสน ในที่สุด ซงฮายุน ก็กลายเป็นนักแสดงใน ‘Marry My Husband’ ในที่สุด

นักแสดงหญิง  ซงฮายุน  กำลังได้พักงานแสดงด้วยบทบาทล่าสุดของเธอในละครเรื่อง ‘ Marry My Husband ‘

ADVERTISEMENTS

แม้ว่าซงฮายุนจะอวดภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ ด้วยผิวขาว ใบหน้าเล็ก และใบหน้าที่โดดเด่น แต่เธอก็เป็นนักแสดงมากประสบการณ์ที่ทำงานในวงการนี้มา 22 ปีแล้ว

ซงฮายุนกำลังรับบทเป็นจองซูมิในละครเรื่อง ‘Marry My Husband’ ทางช่อง tvN ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยเรตติ้งผู้ชมสูงสุด 11% จองซูมิน รับบทโดยซงฮายุน รับบทเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในวัยเด็กของคังจีวอน (รับบทโดยพัคมินยอง) ในละครเรื่องนี้ แม้จะนำเสนอตัวเองว่าเป็นคนสนิทที่ซื่อสัตย์และคอยให้การสนับสนุน แต่เธอก็ยังมีเจตนาแอบแฝง ซูมินมีส่วนร่วมในแผนการที่คำนวณไว้และเรื่องลับๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำลับหลังจีวอน การกระทำของเธอเป็นการทรยศอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำลายชีวิตของจีวอนโดยมุ่งเป้าไปที่ความสนใจด้านความรัก โอกาสในการทำงาน และแม้กระทั่งการแต่งงานของเธอ

ในตอนล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ จองซูมินได้เปิดเผยเหตุผลที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังอารมณ์ความรู้สึกที่หยั่งรากลึกของเธอที่มีต่อคังจีวอน เธอเปิดเผยว่าความไม่พอใจและความเกลียดชังของเธอที่มีต่อคังจีวอนเกิดจากการตระหนักว่าจีวอนมีชีวิตที่พึงพอใจ แม้ว่าแม่ของเธอจะละทิ้งครอบครัวหลังจากมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับพ่อของซูมินก็ตาม

ซงฮายุนได้รับการยกย่องอย่างมากจากการแสดงภาพตัวละครที่ชั่วร้ายของเธอ เธอถ่ายทอดตัวละครของจองซูมินได้โดดเด่นเป็นพิเศษ โดยแสดงให้เห็นแง่มุมต่างๆ ของบุคลิกภาพของตัวละคร ตั้งแต่เพื่อนสนิทที่ไร้เดียงสาไปจนถึงจิ้งจอกใจร้าย

ประสบการณ์การแสดงหลายทศวรรษของเธอเปล่งประกาย โดยเปิดตัวในปี 2546 และปรากฏตัวในละครและภาพยนตร์หลายเรื่องตั้งแต่นั้นมา

เปิดตัวในปี 2003 ด้วยละครเรื่อง ‘ Sangdu, Let’s Go to School ‘ เธอได้ปรากฏตัวในผลงานมากมายเช่น ‘ Korea National Training Center ‘ ‘ That Man’s Jealousy ,’ ‘ Ghost ,’ ‘ Sweden Laundry ,’ ‘ In Still Green Days ,’ ‘ My Daughter, Geum Sa Wol ,’ ‘ Devilish Charm ,’ ‘ Fight for My Way ,’ ‘ Marry My Husband ,’ และภาพยนตร์เช่น ‘ Dasepo Naughty Girls ,’ ‘ Helpless ,’ ‘ Whistle Blower ,’ ‘ Dangerously Excited , ” คนแปลกหน้าที่ใกล้ชิด ,’ และอีกมากมาย

ซงฮายุนเริ่มต้นใช้งานโดยใช้ชื่อที่ใช้ในการแสดงว่าคิมบยอล แต่เปลี่ยนชื่อของเธอผ่านละครเรื่อง ‘Ghost’

เธอเริ่มได้รับการยอมรับจากละครเรื่อง ‘My Daughter, Geum Sa Wol’ และแชร์กับ XSports News ว่า ” ฉันเผชิญกับช่วงตกต่ำหลายครั้งเป็นเวลา 13 ปี ฉันเดบิวต์ในปีที่สองในโรงเรียนมัธยม แต่มีหลายครั้งที่ฉันครุ่นคิดว่า ฉันควรจะไปต่อ (เส้นทางนี้) ฉันไม่ได้มีชื่อเสียงและถ่ายทำ 1 หรือ 2 โปรเจ็กต์ทุกปี แต่ก็ไม่มีสักเรื่องเลย ฉันเลยใช้เวลาเป็นนักแสดงอย่างคลุมเครือ”

เธอยังเปิดเผยว่า “ แต่ฉันก็สามารถไปต่อได้เพราะฉันรู้สึกขอบคุณที่สามารถทำสิ่งที่ฉันต้องการต่อไปได้ ฉันชอบช่วงเวลาที่ฉันเริ่มแสดงเมื่อผู้กำกับตะโกนว่า ‘แอคชั่น’ ฉันรับมือได้หลายวิธีตลอด 13 ปี ฉันจะร้องไห้เมื่อฉันต้องการ แต่สุดท้าย ฉันคิดว่าฉันควรใช้เวลาเรียนรู้สิ่งต่างๆ ทีละอย่างระหว่างรอและเชื่อว่าโชคใหญ่จะเข้ามาหาฉันหากฉันรอ “

ความอดทนของเธอดูเหมือนจะหมดไปเมื่อเธอได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับจากบทบาทของเธอใน ‘Marry My Husband’

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/after-13-years-in-obscurity-song-ha-yoon-finally-shines-as-an-actress-in-marry-my-husband?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save