KPOP

ฮันเยซึลหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Netflix สำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปของเธอ

ฮันเยซึลหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Netflix สำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปของเธอ

นักแสดงหญิงฮันเยซึลแสดงความหวังสำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปของเธอ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ วิดีโอชื่อ ” From Ye Seul Unnie’s Homecare Routine to My Honest Beauty Products, Ask Me Anything ” ได้ถูกอัปโหลดไปยังช่อง YouTube ของเธอ ‘ Han Ye Seul is ‘ ในวันนี้ ฮันเยซึลมีเซสชั่นตอบคำถามของสมาชิก สมาชิกรายหนึ่งขอการแสดงสดเพลง OST “You’re Different” จากซิทคอมเรื่อง ‘Nonstop 4’ ของ MBC ซึ่งฮันเยซึลปรากฏตัวในปี 2546

ADVERTISEMENTS

หลังจากร้องเพลง ฮันเยซึลก็หัวเราะและพูดว่า ” ตอนนี้ฉันอยากจะเป็นที่จดจำสำหรับบางสิ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เมื่อไหร่ ที่เพลง ‘Nonstop’ และ ‘Couple or Trouble’ อาจเป็นมาก่อนที่คุณเกิด ” จากนั้น ฮันเยซึลก็แสดงบางอย่างออกมา เศร้าพูดว่า ” ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ แต่ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้แสดงอะไรเลยมา 20 ปีแล้ว ” เมื่อถามถึงโปรเจ็กต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นของเธอโดยสมาชิกรายอื่น ฮันเยซึลตอบว่า “ ฉันอยากทำอะไรบางอย่างจริงๆ แต่จริงๆ แล้วไม่มีโปรเจ็กต์ในปัจจุบันเลย ” จากนั้นเธอก็เปิดเผยความปรารถนาของเธอโดยกล่าวว่า ” ฉันอยากลองทำอะไรสักอย่างใน Netflix ซึ่งฉันชอบจริงๆ ” ฮันเยซึลแสดงความปรารถนาของเธอโดยกล่าวว่า ” ฉันอยากให้ผู้คนลืมเรื่อง ‘คู่รักหรือปัญหา’ และฉันอยากจะแสดงตัวตนใหม่ผ่านการแสดง ” นอกจากนี้ ฮันเยซึลยังกล่าวเสริมอย่างร่าเริงว่า “ ฉันจะยอมรับหนังดัง! ฉันจะเป็นผู้นำ! ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/han-ye-seul-hopes-to-work-with-netflix-for-her-next-project?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save