KPOP

แฟนๆ ได้รับของขวัญแบบสุ่มและไม่คาดคิดที่สุดจากอคติของเธอ

แฟนๆ ได้รับของขวัญแบบสุ่มและไม่คาดคิดที่สุดจากอคติของเธอ


เธอถึงกับช็อก!


ADVERTISEMENTS

แฟนเคป๊อปมักจะมอบของขวัญให้กับไอดอลคนโปรดเพื่อแสดงความรักและความชื่นชม แต่เมื่อไม่นานมานี้ แฟนคลับผู้โชคดีได้รับของขวัญที่ไม่คาดคิดจากอคติของพวกเขา













คำบรรยายภาพ:พบว่าเคสโทรศัพท์กลายเป็นสีม่วงเมื่อเขาหยิบออกมา CODE KUNST:นี่คืออะไร! ฮยอง! ฮยอง! ดูนี่สิ. ที่น่ากลัว. Caption:เกรย์อธิบายว่าเคสโทรศัพท์จะเปลี่ยนเป็นสีม่วงเมื่อถึงฤดูร้อน 555 รหัส KUNST:มันใช้งานไม่ได้ เกรย์:โอ้? มันไม่ได้ผลสำหรับฉันเช่นกัน


ศิลปินเดี่ยวCODE KUNSTเข้าร่วม งาน CASETiFY x Jujutsu Kaisenในฮ่องกงพร้อมกับGREY แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นศิลปินเพลงที่พวกเขาชื่นชอบด้วยตนเอง







https://youtu.be/-xfnIT3Lpmo

คำบรรยายภาพ:เขาหยิบโทรศัพท์ออกมาขณะตรวจสอบและยืนยันว่าโทรศัพท์ของฉันเป็นรุ่นเดียวกับของเขา คำบรรยายภาพ:เขามองมาที่ฉัน ไม่ใช่ที่กล้องขณะพูดคุย CODE KUNST:ฉันจะให้สิ่งนี้กับคุณเหรอ? คำบรรยาย: ???? แฟน:ขอบคุณ!!










อีกหนึ่งความสำเร็จที่ประสบความสำเร็จในฐานะแฟนเกิร์ล ที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับของขวัญจาก Code Kunst หลังจากงาน Hong Kong Casetify x Jujutsu Kaisen ฉันกำลังถ่ายทำพวกเขาในขณะที่พวกเขากำลังศึกษาเคสโทรศัพท์ ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ยินว่าเขากับเกรย์คุยกันเรื่องอะไร ฉันดูไร้อารมณ์(?) ตอนที่เขาให้เคสโทรศัพท์มา ฉันยังถามติดตลกว่าเขาให้มันกับฉันเพียงเพราะเขาไม่ต้องการมันหรือเปล่า หลังจากที่ฉันดูคลิปอีกครั้ง ฉันได้ยินเขาบอกว่าเคสโทรศัพท์มันเจ๋งมาก ขออภัย ฉันผิด ฉันชอบ Code Kunst มาก — @tiffanyutsz


CODE KUNST และ GREY ได้รับผลิตภัณฑ์จากอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์คอลเลกชั่นใหม่ภายในงาน พวกเขาประหลาดใจที่เคสโทรศัพท์ที่พวกเขาได้รับกลายเป็นสีม่วงเมื่อสัมผัส










CODE KUNST สังเกตว่าโทรศัพท์ของแฟนๆ เป็นรุ่นเดียวกับของเขา ดังนั้นเขาจึงถอดโทรศัพท์ออกจากเคสและมอบเคสนี้ให้กับเธอโดยธรรมชาติ










แฟนเกิร์ลผู้โชคดีได้แชร์ช่วงเวลาดังกล่าวผ่านโซเชียลมีเดีย เดิมทีเธอถ่ายภาพปฏิสัมพันธ์ระหว่าง CODE KUNST และ GREY แต่จู่ๆ เธอก็ได้รับเคสโทรศัพท์เป็นของขวัญจากอคติของเธอ










เป็นช่วงเวลาที่เธอจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน!





















































































































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/code-kunst-casetify-fan-gift-bias/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save