KPOP

แฟนๆ ไอดอล K-Pop ต่างอยากได้ช็อคโกแลตสำหรับวันวาเลนไทน์

แฟนๆ ไอดอล K-Pop ต่างอยากได้ช็อคโกแลตสำหรับวันวาเลนไทน์

เมื่อวันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามา ก็เป็นเวลาที่เหมาะที่สุดในการมอบของขวัญล้ำค่าแก่คนที่คุณรัก เมื่อเทศกาลแห่งความรักใกล้เข้ามา ประเพณีการให้ช็อกโกแลตเป็นของขวัญจึงกลายเป็นประเด็นสำคัญ นี่คือเจ็ดไอดอลเคป็อปที่แฟนๆ ใฝ่ฝันอยากได้ช็อกโกแลตจาก:

ADVERTISEMENTS

1. RIIZE วอนบิน : มีบางอย่างลึกลับที่น่าสนใจเกี่ยวกับวอนบินที่ทำให้เขาดูเหมือนว่าเขาจะทุ่มเทความคิดและความจริงใจในการทำช็อคโกแลต เขาอาจจะมอบมันอย่างเชื่องช้าด้วยคำพูดสบายๆ ว่า “นี่ มีเหลือแล้วไม่รู้จะให้ใคร” แต่ลึกๆ แล้วเราทุกคนเข้าใจว่ามันเป็นวิธีที่เขาเขินอายในการแสดงความรัก

2. มาร์ค NCT : ด้วยท่าทางที่สดใสและเข้ากับคนง่ายของมาร์ค จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะจินตนาการว่าเขากำลังถูกช็อกโกแลตมากมาย อย่างไรก็ตาม มาร์คเป็นคนประเภทที่พยายามทำช็อคโกแลตโฮมเมด เพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการจะสนุกและเต็มไปด้วยความรัก

3. RIIZE Anton : การได้รับช็อคโกแลตจากหนึ่งในไอดอลที่น่ารักที่สุดคงจะยากจะลืมเลือน เสียงที่อ่อนโยนและผ่อนคลายของ Anton และเสน่ห์แบบลูกสุนัขจะทำให้ของขวัญช็อกโกแลตของเขาไม่อาจต้านทานได้

4. NewJeans Minji : มินจิแสดงออกถึงความสง่างามและความซับซ้อน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่อาจสะท้อนให้เห็นได้จากเห็ดทรัฟเฟิลอันหรูหราที่เธอมอบให้ การได้รับช็อคโกแลตจากมินจิถือเป็นสิทธิพิเศษที่ควรรักษาไว้

5. LE SSERAFIM ฮู ยุนจิน : วิธีการให้ช็อคโกแลตของฮู ยุนจินนั้นน่าพึงพอใจพอๆ กับบุคลิกของเธอ เธอจะทักทายคุณด้วยท่าทางร่าเริงยินดีเสนอขนมหวาน ๆ ด้วยกัน

6. TWS Shinyu : เสน่ห์อันน่ารักของ Shinyu นั้นไม่อาจปฏิเสธได้ ทำให้ช่วงเวลาที่เขายื่นกล่องช็อคโกแลตให้คุณพร้อมเกาหัวอย่างขี้อายนั้นพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก

7. IVE วอนยอง:เช่นเดียวกับมินจี วอนยองมีแนวโน้มที่จะมอบช็อคโกแลตฟุ่มเฟือย บรรจุอย่างสวยงามในกล่องน่ารัก ทำให้การแสดงท่าทางนี้น่าจดจำ

การได้รับช็อคโกแลตจากดาราเหล่านี้คงเป็นความฝันของแฟนๆ หลายๆ คนอย่างแน่นอน คุณจะทำอย่างไรถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับ?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-pop-idols-fans-want-to-receive-chocolates-from-for-valentines-day?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save