KPOP

“ฉันทำในสิ่งที่อยากทำ” ยูลฮีอัพเดตโซเชียลทำให้ชาวเน็ตรู้สึกแย่กับลูกๆ ของเธอ

“ฉันทำในสิ่งที่อยากทำ” ยูลฮีอัพเดตโซเชียลทำให้ชาวเน็ตรู้สึกแย่กับลูกๆ ของเธอ

ชาวเน็ตมีปฏิกิริยาเชิงลบต่อ  การอัพเดตโซเชียลมีเดียของยูลฮี เมื่อเร็ว ๆ นี้

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ KST ทางSports Chosunได้เผยแพร่บทความเกี่ยวกับการอัปเดตโซเชียลมีเดียล่าสุดของอดีต สมาชิก LABOUMซึ่งเธอได้บันทึกช่วงเวลาแห่งความสุขที่เธอได้ใช้กับเพื่อน ๆ ของเธอ เธอแชร์รูปภาพที่เธอยิ้มอย่างมีความสุขขณะรับประทานอาหารที่คาเฟ่มื้อสาย และว่ากันว่ากำลังดื่มเบียร์กับเพื่อนๆ ขณะดูฟุตบอลที่บาร์อีกด้วย  “ทุกวันนี้ ฉันใช้เวลาอยู่กับเพื่อนฝูง กินอาหารอร่อย เที่ยวร้านกาแฟ และทำสิ่งที่ฉันอยากทำ”เธอเขียนในคำบรรยาย

ย้อนกลับไปในเดือนธันวาคม อดีตไอดอลได้ประกาศหย่ากับมินฮวานFT Islandหลังจากแต่งงานกันมาห้าปีและกลายเป็นพ่อแม่ของลูกชายและลูกสาวฝาแฝด มินฮวานได้รับสิทธิ์ในการดูแลลูกทั้งสามคน

ในขณะที่บทความ Sports Chosun พูดถึงสุดสัปดาห์ของยูลฮีกับเพื่อน ๆ ในแง่บวกส่วนใหญ่ ชาวเน็ตจำนวนมากแสดงความเห็นแสดงความกังวลเกี่ยวกับการหย่าร้าง ความคิดเห็นต่างๆ ได้แก่”ฉันรู้สึกแย่กับเด็กๆ” “นี่เป็นภาพที่น่าจับตามองจริงๆ” “แม้ว่าคุณจะเลี้ยงดูพวกเขาเองไม่ได้ คุณก็ยังสามารถใช้เวลากับพวกเขาต่อไปได้” “ฉันเข้าใจว่ามีเรื่องราวอยู่ แต่ คุณชอบดื่มและสนุกสนานมากกว่าลูกสาวสองคนหรือเปล่า […] คุณกำลังบอกว่าดื่มและดื่มกาแฟดีกว่ากับลูก ๆ หรือเปล่า?, “เขาว่ากันว่าไม่ว่าพ่อ คุณย่า และคุณปู่จะเก่งแค่ไหนก็ตาม” คือมีพื้นที่ว่างเหลืออยู่มากมายที่แม่ทิ้งไว้ […] เธอจะทำสิ่งที่เธออยากทำเงียบ ๆ หรือต้องอวดไม่ได้เหรอ?” และ  “ชเวมินฮยอน รักษาสุขภาพให้ดีและ มีความสุขกับเด็กๆ ฉันสนับสนุนชเวมินฮยอน”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/im-doing-things-i-want-to-do-yulhees-social-media-update-causes-netizens-to-feel-bad-for-her-children?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save