KPOP

EPEX เริ่มต้น Jeff Tour ในโตเกียว

EPEX เริ่มต้น Jeff Tour ในโตเกียว

EPEXได้เปิดตัวทัวร์ Jeff อย่างเป็นทางการในโตเกียว วงได้จัดการแสดงครั้งแรกของทัวร์ ‘ So We are not Anxious ‘ ที่ Jeff Haneda, Tokyo ในวันที่ 3 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นการเดินทางที่ประสบความสำเร็จ

ADVERTISEMENTS

ทัวร์นี้ ‘So We are not Anxious’ ถือเป็นทัวร์เจฟฟ์เดี่ยวครั้งแรกของ EPEX ในญี่ปุ่น โดยเริ่มต้นที่โตเกียว หลังจากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองของพวกเขาในกรุงโซลเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว EPEX ได้ขึ้นเวทีที่สถานที่จัดงาน Jeff ซึ่งเชื่อมโยงอย่างหลงใหลกับผู้ชมทั่วโลก

ในระหว่างการแสดง EPEX ได้ส่งเพลงฮิตจากมินิอัลบั้มที่ 5 และ 6 ของพวกเขา เช่น ‘ The Day the Fox Gets Married ‘ และ ‘ FULL METAL JACKET ‘ พร้อมด้วยเพลง ‘ Surender ‘ และ ‘ Hit The Wall ‘ ‘ เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มเปิดตัว ‘ Lock Down ‘ และเพลง ‘ No Question ‘ ก็มีจุดเด่นเช่นกัน หลังจากนั้น EPEX ก็ได้แสดงความตื่นเต้นและความสุขในการเริ่มทัวร์ครั้งแรกในญี่ปุ่น โดยเน้นย้ำถึงความตื่นเต้นที่แตกต่างจากการเดบิวต์ของพวกเขา

เวทีพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับเจฟฟ์ทัวร์เพิ่มความร้อนแรงให้กับคอนเสิร์ต การแสดงสดอันทรงพลังของ EPEX เพลง ‘ Choo Choo Train ‘ ของ EXILEชนะใจแฟน ๆ ในพื้นที่ โดยแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลายของพวกเขา

ช่วงหลังของคอนเสิร์ตมีเพลงที่สดชื่นเช่น ‘ Do 4 Me ,’ ‘ Confession Bomb ,’ ‘ My Beloved ,’ และ ‘ Love Song ‘ ที่รวบรวมการแสดงออกถึงความรัก EPEX แบ่งปันความขอบคุณต่อแฟนๆ Zenith โดยกล่าวว่า “ การแสดงในช่วงหลังของวันนี้มีเพลงที่แสดงความรักมากมาย เช่นเดียวกับชื่อคอนเสิร์ตของเรา ‘So We are not Anxious’ เราสามารถก้าวไปข้างหน้าได้โดยไม่ต้องกลัวเพราะ Zenith อยู่กับเรา ” โดยแสดงความรู้สึก ความรักที่พวกเขามีต่อแฟนๆ

อังกอร์ประกอบด้วย ‘ A Small Oath ,’ ‘ SKYLINE ,’ และ ‘ Traveler ‘ ซึ่งสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้ชม

นอกจากนี้ EPEX ยังมีกำหนดปล่อยซิงเกิลก่อนวางจำหน่าย ‘ Graduation Day ‘ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาในวันที่ 5 เวลา 18.00 น. KST และวางแผนที่จะคัมแบ็กพร้อมอัลบั้มเต็มในปลายปีนี้

ทัวร์เจฟฟ์ ‘So We not Anxious’ ในญี่ปุ่นจะดำเนินต่อไปด้วยการแสดงที่เจฟฟ์ ฟุกุโอกะ ในวันที่ 5, เจฟฟ์ นัมบะ ในโอซาก้า ในวันที่ 7, เจฟฟ์ นาโกย่า ในจังหวัดไอจิ ในวันที่ 8, เจฟฟ์ ไดเวอร์ซิตี้ ในวันที่ 10 และ KT เจฟฟ์ โยโกฮาม่า ในวันที่ 11

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/epex-kicks-off-their-jeff-tour-in-tokyo?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save