KPOP

ข้อความ Kakaotalk ที่ถูกกล่าวหาระหว่างนักแสดงอันฮโยซอบและฮันซอฮีกลายเป็นกระแสไวรัลในชุมชนออนไลน์

ข้อความ Kakaotalk ที่ถูกกล่าวหาระหว่างนักแสดงอันฮโยซอบและฮันซอฮีกลายเป็นกระแสไวรัลในชุมชนออนไลน์

ล่าสุด การสนทนาผ่าน Messenger ของ  Kakaotalkกำลังแพร่ระบาดในชุมชนออนไลน์ของเกาหลี

ADVERTISEMENTS

การแลกเปลี่ยน Kakaotalk ที่ถูกกล่าวหาอย่างกว้างขวางระหว่างนักแสดงอันฮโยซอบและฮันซอฮีทำให้เกิดความตกใจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความสูงของอันฮโยซอบในฐานะนักแสดงนำชายที่ได้รับความนิยมในละครยอดนิยมหลายเรื่อง และฮันซอฮีก็พัวพันกับข้อโต้แย้งเรื่องยาเสพติดต่างๆ

ในการสนทนาที่ถูกกล่าวหาระหว่างอันฮโยซอบและฮันซอฮี ฮันซอฮีเชิญอันฮโยซอบไปที่โรงแรมหรูในกังนัมและสนุกไปกับค่ำคืนด้วยกัน การสนทนานี้แพร่สะพัดอย่างรวดเร็วและสร้างความฮือฮาในชุมชนออนไลน์ยอดนิยมต่างๆ

ชาวเน็ตคนหนึ่งอ้างว่าฮันซอฮีโพสต์รูปถ่ายที่พระราชวังโจซุนในวันเดียวกับที่เธอส่งข้อความหาอันฮโยซอบ โดยคาดเดาว่าการสนทนา Kakaotalk นั้นเป็นเรื่องจริง

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นว่า ” อืม เป็นหนึ่งในสองอย่างใดอย่างหนึ่ง: 1. ถ้าเขาสนิทกับฮันซอฮี อันฮโยซอบก็ไม่จิตใจดีเช่นกัน หรือ 2. เมื่อดูบทสนทนาของพวกเขา มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะเป็นคู่นอน ,” “เธอพาคนดังมากี่คนแล้ว…” “แค่ได้ใกล้ชิดกับฮันซอฮีก็แสดงว่าคุณมีจิตใจไม่ดี” “เธอมีชื่อเสียงในเรื่องยาเสพติดมาก” “ฮันซอฮีทำสิ่งเหล่านี้มาจากไหน เพื่อนคนดัง?” “อันฮโยซอบมีความเกี่ยวข้องกับ YG หรือเปล่า?” และ ” เรื่องนี้รั่วไหลออกมาได้อย่างไร? แต่ดูเหมือนว่าอันฮโยซอบจะไม่สอดคล้องกับสิ่งที่เธอพูดจริงๆ ด้วยซ้ำ”

โพสต์ชุมชนออนไลน์ต่างๆ ที่แชร์การสนทนา Kakaotalk นี้กำลังถูกลบออกจากแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งทำให้เกิดข้อคาดเดาเพิ่มเติม เมื่อเห็นโพสต์ถูกลบ ชาวเน็ตเกาหลีคาดเดาว่าต้นสังกัดของอันฮโยซอบกำลังดำเนินมาตรการอย่างรวดเร็ว

พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า ” มันน่าสงสัยมากขึ้นเพราะโพสต์ทั้งหมดกำลังถูกลบ” “ฉันเดาว่าต้นสังกัดของอันฮโยซอบกำลังวุ่นวายใช่ไหม ฮ่าๆ” “ว้าว ภาพลักษณ์ของเขาจะได้รับความนิยมอย่างมาก” “นั่นบทสนทนาของ Kakaotalk หรือเปล่า” จริง?” และ “ ว้าว นี่มันบ้าไปแล้ว ถ้าเป็นข่าวลือก็ไม่ต้องไปลบมันออกไปหรอก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/an-alleged-intimate-kakaotalk-message-between-actor-ahn-hyo-seop-and-han-seo-hee-goes-viral-on-online-communities?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save