KPOP

ทีเซอร์คัมแบ็คล่าสุดของ LE SSERAFIM ก่อให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดเกี่ยวกับ ‘การไม่สวมอะไรเลยนอกจากชุดชั้นในในที่สาธารณะ’

ทีเซอร์คัมแบ็คล่าสุดของ LE SSERAFIM ก่อให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดเกี่ยวกับ ‘การไม่สวมอะไรเลยนอกจากชุดชั้นในในที่สาธารณะ’

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 26 มกราคมSource Musicได้เปิดตัวภาพยนตร์ทีเซอร์ดราม่าสำหรับมินิอัลบั้มที่ 3 ของLE SSERAFIM ‘ EASY ‘

ในตัวอย่าง สมาชิกของ LE SSERAFIM ปรากฏตัวในชุดสินค้าแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “LE SSERAFIM” รวมถึงเสื้อครอป กางเกงขาสั้น และชุดชั้นใน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาวเน็ตหลายคนสังเกตเห็นว่าสมาชิกฮู ยุนจินและคิม แชวอน  ดูเหมือนจะแต่งกายด้วย “เพียงชุดชั้นในของพวกเขา” โดยมี “เสื้อแจ็คเก็ตกันหนาวที่คลุมหลวมๆ”

ในขณะที่ความคาดหวังยังคงเพิ่มขึ้นสำหรับการคัมแบ็คของเกิร์ลกรุ๊ป แต่แฟชั่นที่เร้าใจของพวกเธอได้จุดชนวนให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต

บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่า

ในขณะที่คนอื่นโต้แย้งว่า

ในขณะเดียวกัน ‘EASY’ ของ LE SSERAFIM มีกำหนดเปิดตัวในเดือนหน้าในวันที่ 19 กุมภาพันธ์

ทำไมพวกเขาถึงคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงจะเดินไปตามถนนโดยไม่ได้สวมอะไรนอกจากกางเกงชั้นใน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/le-sserafims-latest-comeback-teaser-sparks-hot-debate-about-wearing-nothing-but-underwear-in-public?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save