KPOP

อูยอน woo!ah! เตรียมรับบทนำในซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่ If You Just Snap Your Fingers

อูยอน woo!ah! เตรียมรับบทนำในซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่ If You Just Snap Your Fingers

วู้ว!อ่า! อูย   อน เตรียมรับบทนำในเว็บดราม่าเรื่องใหม่”If You Just Snap Your Fingers”

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนNV Entertainmentประกาศว่าอูยอนจะนำแสดงในเว็บดราม่าเรื่องใหม่ ‘If You Just Snap Your Fingers’ ซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนธันวาคม ละครวัยรุ่นเรื่องนี้นำเสนอโลกที่ไม่เหมือนใครซึ่งความนิยมเป็นตัวกำหนดสถานะทางสังคม ในอาณาจักรนี้ การขาด ‘หัวใจ’ ของโซเชียลมีเดียตีตราว่าเป็นผู้แพ้ ทำให้เห็นภาพชีวิตอันวิตกกังวลของนักเรียนที่ Han Arts High School ที่สดใส เรื่องราวดำเนินไปอย่างกล้าหาญในการต่อสู้กับจุดยืนทางสังคม ความปรารถนา และการเติบโตส่วนบุคคลในสังคมที่เต็มไปด้วยความปรารถนาในความรักและการยอมรับ ในละครเรื่องนี้ อูยอนจะรับบทเป็นมุนเยจิ ผู้มีอิทธิพลที่โดดเด่นซึ่งเป็นที่รู้จักจากความสามารถในการโฆษณาบนโซเชียลมีเดียของเธอ มุนเยจิเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโรงเรียนมัธยมศิลปะเกาหลี และมีอำนาจมาก นักแสดงยังรวมถึงนักแสดงจอนกอนฮู, ซอซูฮี, คังมินจาก Verivery, อีจีจาก Ichillinและจินอูจาก Ghost9 ในระหว่างการอ่านบทเมื่อเร็ว ๆ นี้ การมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งของอูยอนกับตัวละครของเธอนั้นชัดเจน ซึ่งทำให้ความคาดหวังในการแสดงของเธอในละครเรื่องนี้เพิ่มมากขึ้น

ตัวแทนจาก NV Entertainment ซึ่งเป็นเอเจนซี่ของอูยอน ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับบทบาทที่กำลังจะมาถึงของเธอว่า “เป็นเวลานานแล้วที่อูยอนได้มีส่วนร่วมกับแฟนๆ ในฐานะนักแสดง การแสดงของเธอในโปรเจ็กต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้รับการคาดหวังอย่างมากและคาดว่าจะแสดงให้เธอเห็น ความเข้าใจอันลึกซึ้งเกี่ยวกับพลวัตของวัยรุ่น” อาชีพของอูยอนโดดเด่นด้วยความสามารถในการแสดงที่หลากหลายของเธอ ซึ่งแสดงให้เห็นผ่านบทบาทของเธอในผลงานที่หลากหลาย ผลงานของเธอรวมถึงการปรากฏตัวใน ‘Revenge of Others’ ของ Disney Plus, ‘Live On’ ของ JTBC และ ‘My Youtube Diary 2’ ของ Tooniverse นอกจากนี้ เธอยังได้แสดงความสามารถของเธอในรายการเซอร์ไววัล “Queendom Puzzle” ของ Mnet ซึ่งเธอคว้าอันดับที่ 9 ได้อย่างน่ายกย่องในตอนจบ คอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับละครและการมีส่วนร่วมของอูยอนในโครงการที่น่าตื่นเต้นนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/wooahs-wooyeon-to-take-on-lead-role-in-new-teen-drama-if-you-just-snap-your-fingers?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save