KPOP

คีน่า FIFTY FIFTY เขียนจดหมายจากใจถึงแฟนๆ

คีน่า FIFTY FIFTY เขียนจดหมายจากใจถึงแฟนๆ

Keena จาก  FIFTY FIFTYเขียนจดหมายจากใจถึงแฟนๆ ของเธอ

ADVERTISEMENTS

ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ในที่สุด FIFTY FIFTY ก็กลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งพร้อมกับสมาชิก Keena เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน คีน่าเขียนจดหมายจากใจถึงแฟนๆ ของเธอบนแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการ ต่อไปนี้คือสิ่งที่เธอเขียน

สวัสดี นี่คือ Keena จาก FIFTY FIFTY ฉันไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนเนื่องจากไม่ได้ทักทาย HUNNIES มานานมากแล้ว แต่ฉันได้รวบรวมความกล้าในวันนี้ และจะแจ้งให้คุณทราบถึงความคิดที่แท้จริงของฉัน

สิ่งแรกที่ฉันอยากจะบอกกับ HUNNIES คือ ฉันขอโทษสำหรับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่คุณต้องผ่านมาเนื่องจากการขาดแคลนของฉัน และฉันอยากจะขอบคุณที่ยังคงเชื่อมั่นในตัวฉันตลอดช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน .

และฮันนี่! วันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปีของเรา และฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันจะใช้คำว่า ‘วันครบรอบ’

ปีที่ผ่านมานี้เป็นปีแห่งการเรียนรู้ ประสบการณ์ และการเติบโตสำหรับฉัน ฉันเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้ฉันดำเนินต่อไปคือการคิดถึง HUNNIES และช่วงเวลาที่เราแบ่งปันร่วมกัน

จากนี้ไป ในฐานะคีน่า FIFTY FIFTY ฉันสัญญาว่าจะทำให้ทุกวันของคุณมีความสุขอีกครั้งด้วยเวทีและดนตรีดีๆ!

ฮันนี่ ฉันรักคุณมาก

ขอบคุณ.”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/fifty-fiftys-keena-writes-a-heartfelt-letter-to-her-fans?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save