KPOP

ซีรีส์เกาหลียอดนิยมที่ ผู้กำกับ-นักแสดงนำ “คิดว่าล้มเหลวแน่นอน”

ADVERTISEMENTS

ละครเกาหลีย้อนยุคเรื่อง Reply 1997เปิดตัวในปี 2555 สำหรับผู้ชมที่ไม่มีความหวังสูงในความสำเร็จ แม้จะมีเรื่องไม่คาดฝัน แต่รายการก็ได้รับความนิยม ทำลายสถิติเป็นละครเกาหลีที่มีผู้ชมมากที่สุดทางเคเบิล และจุดประกายให้เกิดภาคแยก

อย่างReply 1994และReply 1988

แม้ว่าแฟนๆ จะยังจัดอันดับให้Reply 1997เป็น ซีรีส์ ที่ดีที่สุด ของReplyแต่ผู้กำกับและนักแสดงก็สารภาพว่าทำไมตอนแรกพวกเขาถึงคิดว่าเรื่องนี้จะล้มเหลว

เพื่อเป็นการฉลอง ครบรอบ 10 ปีของ Reply 1997นักแสดงส่วนใหญ่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อรำลึกถึงฉากที่โด่งดังและแบ่งปันข้อเท็จจริงที่ผู้ชมไม่เคยรู้มาก่อน เนื่องจากความสำเร็จของละครทำให้ทุกคนประหลาดใจ เหล่านักแสดงยืนยันว่า

“ ไม่มีใครรู้ ” ว่ามันจะถึงจุดสูงสุด

เหล่านักแสดงมีความเชื่อมั่นในการแสดงน้อยมาก จนซออินกุกและอีซีอึนร้องไห้หลังจากดูตอนแรก โดยเล่นฉากตลกซ้ำซึ่งไม่เหมาะกับละครเกาหลีทั่วไป

ลี ซี อึน:ตอนนั้นฉันอาศัยอยู่กับ ซออินกู และเราร้องไห้หลังจากดูตอนแรก

Hoya:เพราะคุณคิดว่ามันจะล้มเหลว?

ลีซีอึน:ใช่

ซออินกุก:เขาคิดเสมอว่าละครจะล้มเหลว และเขาบอกเรื่องนั้นกับผู้กำกับลีซีอึน จึงไม่คิดว่ามันจะช่วยพวกเขาได้ ผู้กำกับยังเชื่อมั่นว่าละครจะล้มเหลวด้วยเหตุผลอื่น

เนื่องจากเดิมทีผู้กำกับชินวอนโฮ วางแผนที่จะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์และมีประสบการณ์ในการแสดงตลกเท่านั้น เขาจึงไม่มีเงื่อนงำในการถ่ายทำละคร ถึงกระนั้น เขาก็ยอมรับโอกาส แม้จะเชื่อว่ามันจะล้มเหลวก็ตาม

ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะ CJ เป็นช่องเคเบิล และมันเป็นโลกที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ฉันคิดว่าโปรแกรมแรกที่ฉันทำจะล้มเหลว

ชินวอนโฮลงเอยด้วยการสร้างหนึ่งในละครที่ดีที่สุดของเครือข่าย ได้รับโอกาสในการสานต่อ ซีรีส์ Reply และสร้าง ซีรีส์Hospital Playlist ยอดนิยม นักแสดงจากReply 1997ยังได้รับชื่อเสียงจากรายการและประสบความสำเร็จใน
อาชีพการงาน

โชคดีที่ผู้ชมรู้สึกประทับใจกับโครงเรื่องและตัวละครของรายการ บางครั้งสิ่งที่ต้องทำก็คือโอกาสสำหรับสิ่งพิเศษที่จะเกิดขึ้น

https://www-koreaboo-com.translate.goog/stories/korean-drama-reply-1997-director-cast-fail-anniversary/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save