KPOP

เกาหลีใต้กำลังปราบปราม “ผู้ที่ไม่ได้เสียภาษีอย่างถูกต้อง” คนดังก็ไม่ได้รับการยกเว้น!

ADVERTISEMENTS

ท่ามกลางการตรวจสอบภาษีต่างๆ ที่ดำเนินการโดยกรมภาษีแห่งชาติของเกาหลีใต้ พบว่าคนดังชั้นนำเช่น Kim Tae Hee , Kwon Sang Woo , Lee Byung Hun , Lee Min Hoและอื่น ๆ ยังไม่ได้ชำระภาษีอย่างเต็มที่และต้อง จ่ายภาษีเพิ่มเติม

ในการตอบสนอง คนดังหลายคนกล่าวว่าพวกเขาทำผิดพลาดในรายงานภาษีของพวกเขา

Kwon Sang Woo กล่าวผ่าน Su Companyและ เอเจนซี่ของเขา กล่าวถึงข่าวลือเรื่องการเลี่ยงภาษีของนักแสดง โดยระบุว่า”ไม่ใช่การละเว้นหรือเลี่ยงภาษี การจ่ายเงินและการคืนเงินเกิดขึ้นพร้อมกัน ดังนั้นจึงเป็นรายงานการแก้ไข”

คิมแตฮีชี้แจงผ่านเอเจนซี่ของเธอด้วยว่า ” รายได้ได้รับการรายงานอย่างขยันขันแข็งโดยทั้งผู้บริหารของคิมแทฮีและเอเจนซี่เก่าของเธอ และมีการชำระภาษีทั้งหมด อย่างไรก็ตามเอเจนซี่เก่าของเธอปฏิบัติต่อรายได้จาก [โฆษณา] ของคิมแทฮี ตกลงเป็นรายได้แต่เพียงผู้เดียวของ Kim Tae Hee เนื่องจากความขัดแย้งภายในนี้จึงเกิดความล่าช้าในการรายงานรายได้เหล่านี้”

ในทำนองเดียวกันดาราหลายคนถูกตรวจสอบภาษีเพิ่มเติมหลังจากถูกตรวจสอบ ในขณะที่คนดังเหล่านี้อธิบายว่าภาษีที่ค้างชำระเหล่านี้เกิดจากความผิดพลาดโดยสุจริต ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากไม่ได้ซื้อข้อแก้ตัวและแสดงความคิดเห็นว่า ” พวกเขาแค่บอกว่ามันเป็นความผิดพลาดเพราะพวกเขาถูกจับได้ ถ้าพวกเขาไม่เคยถูกค้นพบว่าไม่ได้ทำ” จ่ายภาษีไปมากพอแล้ว พวกเขาอาจจะเก็บเงินไว้เฉยๆ” “พวกเขาควรปราบปรามบริษัทและคนดังเหล่านี้ที่ทำเงินได้มหาศาลมากกว่าที่จะปราบปรามประชาชนทั่วไปที่ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด” “พวกเขาไม่ควรปราบปรามเพียงเท่านั้น กับคนดังเหล่านี้ แต่ก็ต้องปราบปรามคนรวยที่เลี่ยงภาษีด้วย” และ “คนดังเหล่านี้หารายได้และสร้างรายได้จากความรักของผู้คน อย่างน้อยพวกเขาก็ควรซื่อสัตย์ต่อรายงานภาษีของพวกเขา”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www-allkpop-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save